Trợ lý Inter: "Chúng tôi đã giành chiến thắng trước một Juve 2.0"

07:59 Thứ bảy 06/02/2021

TinTheThao.com.vnTrợ lý HLV Cristian Stellini đã có những phát biểu sau chiến thắng của Inter Milan trước Fiorentina.

Rạng sáng nay (06/02, giờ Việt Nam), Inter Milan đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Fiorentina ngay trên sân khách. Những người lập công cho Nerazzurri lần lượt là Nicolo Barella và Ivan Perisic.

Kết quả này giúp cho đoàn quân của HLV Antonio Conte tạm thời vượt qua AC Milan để đứng đầu BXH Serie A với 47 điểm (Inter nhiều hơn 1 điểm và đá nhiều hơn 1 trận). Đây là thành quả rất đáng khen ngợi với tập thể Inter Milan vì họ chỉ có 72 tiếng đồng hồ nghỉ ngơi sau trận đấu cam go với Juventus.

Trợ lý Inter:

Inter giành chiến thắng 2-0 trước Fiorentina.

Tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ, trợ lý HLV Cristian Stellini đã có những phát biểu sau trận đấu: "Rõ ràng đây là một chiến thắng rất quan trọng với Inter Milan. Đối đầu với Fiorentina tại [Stadio Artemio] Franchi là 1 thử thách rất lớn và tôi có cảm nghĩ Inter phải đối đầu với một Juventus 2.0 vậy.

Sau cùng, tôi phải gửi lời chúc mừng đến tất cả các cầu thủ, họ đã chiến đấu ngoan cường, ghi bàn và giành chiến thắng. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết và có thực lực. Song việc thi đấu với mật độ dày khiến BHL rất lo lắng về mặt phong độ cũng như kết quả. Các cầu thủ đôi khi đã kiệt sức ở những trận đấu khó khăn. Thế nên chiến thắng này mang rất nhiều ý nghĩa và Inter đã tam thời lấy được ngôi đầu bảng Serie A."

Chiến tích Scudetto 2006-2007 của Inter Milan:

 
Đăng Huy | 07:01 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục