"Trình độ cơ bản của cầu thủ Việt Nam vẫn thua kém Thái Lan"

10:11 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnBáo chí Thái Lan chê bai trình độ của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2023 sau trận thua Indonesia.

Việc ĐT Việt Nam phải chia tay Asian Cup 2023 ngay từ vòng bảng không phải là điều bất ngờ. Tuy nhiên, cách Những chiến binh Sao vàng để thua Indonesia rõ ràng đã khiến người hâm mộ trong nước không hài lòng.

Không chỉ truyền thông tại dải đất hình chữ S, báo chí Đông Nam Á cũng như châu Á đều tỏ ra thất vọng về màn thể hiện của đoàn quân do HLV Philippe Troussier dẫn dắt khi đối đầu Tim Garuda.

Báo Thái chê ĐT Việt Nam - Bóng Đá

ĐT Việt Nam để thua 2 trận liên tiếp tại Asian Cup 2023.

Sau trận thua Indonesia, trang Sport Trueid (Thái Lan) đã có bài viết về đối thủ hàng đầu của Voi chiến tại khu vực và được Soha trích dẫn:

"Tuyển Việt Nam chính thức bị loại sớm khỏi Asian Cup, họ còn có nguy cơ lớn bị loại khỏi top 100 FIFA lần đầu tiên trong suốt 6 năm qua. Người hâm mộ thì kêu gọi sa thải HLV Troussier sau khi ông không thể hoàn thành những mục tiêu đề ra.

Ngược lại, tuyển Thái Lan lại đang thể hiện rất tốt. Điều đó càng làm bùng phát thêm bầu không khí tức giận của CĐV Việt Nam. Vậy đâu là nguyên nhân khiến họ chính thức kết thúc thời hoàng kim nhanh đến vậy, chỉ sau khi HLV Park Hang-seo rời đi được khoảng 1 năm?"

Tờ báo xứ chùa vàng nhận xét thẳng thắn: "Trình độ cơ bản của cầu thủ Việt Nam vẫn thua kém các cầu thủ Thái Lan và thực tế, cầu thủ Việt Nam không có điểm gì vượt trội so với các đội khác ở Đông Nam Á.

Dưới thời ông Park Hang-seo, tuyển Việt Nam chơi nhấn mạnh vào thể lực, điều mà giới phân tích cho là không bền lâu. Các HLV khác không phải lúc nào cũng có thể ra lệnh cho các cầu thủ 'chạy và chạy' như vậy. Điều đó đã đúng khi HLV Troussier lên cầm quân".

Dương Quang | 09:41 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục