Tranh giành sân Hàng Đẫy, 1 CLB lên tiếng 'chính chủ'

16:22 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnCả 3 CLB tại Thủ đô vẫn chưa thống nhất được việc cái tên nào sẽ phải chia tay sân Hàng Đẫy trong thời gian tới.

Hiện tại, cả phía Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lẫn Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi công văn yêu cầu 1 trong 3 CLB, Hà Nội FC, Thể Công Viettel hoặc Công An Hà Nội phải chọn 1 sân khác Hàng Đẫy làm sân nhà, do phía AFC đã có quy định không để 3 đội bóng sử dụng chung 1 sân vận động.

Dù vậy, cả 3 đại diện Thủ đô đều chưa thống nhất được cái tên nào sẽ phải rời đi. Thậm chí, họ đang rất nỗ lực để có thể bám trụ lại Hàng Đẫy và mới đây, CAHN đã có động thái thú vị để khẳng định "chủ quyền" của mình. 

Tranh giành sân Hàng Đẫy, 1 CLB lên tiếng 'chính chủ' - Bóng Đá

Bài đăng mới nhất của đội CAHN. Ảnh chụp màn hình. 

Cụ thể, trên trang Fanpage của CLB, khi giới thiệu về trận derby Thủ đô với Thể Công Viettel, phía CAHN đã đăng dòng trạng thái "chính chủ" cùng hình nền tựa như 1 tấm sổ đỏ, động thái khẳng định chủ quyền của thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang. 

Tranh giành sân Hàng Đẫy, 1 CLB lên tiếng 'chính chủ' - Bóng Đá

Dòng trạng thái thú vị của Hà Nội FC. Ảnh chụp màn hình. 

Trước đó, phía Hà Nội FC cũng đăng 1 thông điệp đầy hóm hỉnh trước thềm trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi họ cho biết: "Muốn tiến vào Hàng Đẫy, hãy bước qua chúng tôi".

Phi Yến | 15:24 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục