Tranh cãi về Palmer, Pochettino đập tan những chỉ trích

10:20 Chủ nhật 28/01/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Standard, HLV Mauricio Pochettino phản bác những chỉ trích về vị trí hay nhất của Cole Palmer.

HLV Mauricio Pochettino xếp Cole Palmer đá chính trong trận gặp Aston Villa , nhưng anh đã lãng phí một số cơ hội ngon ăn của Chelsea. Điều đó khiến The Blues hòa 0-0 trước Villa tại Stamford Bridge.

Nó đặt ra câu hỏi về việc Palmer thi đấu hiệu quả nhất ở đâu. Anh từng chơi ở vị trí tiền đạo, chạy cánh và tiền vệ tấn công trung tâm. Khi được hỏi về Palmer, người vừa là cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất vừa là vua phá lưới của Chelsea, nên thi đấu ở đâu, Pochettino chỉ trả lời đơn giản:

Mauricio Pochettino responds to Cole Palmer criticism in debate over best position - Bóng Đá

 Palmer tịt ngòi trước Villa.

"Tôi thích Palmer xuất hiện trên sân. Nhưng hãy cẩn thận vì sau khi biết thông tin này, cậu ấy có thể cảm thấy mình sẽ luôn được thi đấu. Palmer vẫn còn trẻ và cần phải cải thiện cũng như tiếp tục thể hiện theo phong độ này".

"Tôi nghĩ Palmer không thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Nếu cậu ấy làm vậy, có lẽ chúng ta không nên gọi cậu ấy là Cole Palmer, chúng ta nên gọi cậu ấy là Lionel Messi".

"Vấn đề không phải ở vị trí của cậu ấy vì cậu ấy sở hữu tiềm năng xán lạn. Vấn đề chỉ là đôi khi bạn ghi bàn hay không. Đôi khi bạn có những đêm tốt hơn nhưng cậu ấy đang làm tốt".

Lữ Phong | 09:50 28/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục