Trang phục thi đấu chính thức của Đội Tuyển Ukraine tại EURO 2012

15:30 Chủ nhật 27/05/2012

Ngày 7/11/2012, tại thủ đô Kiev, LĐBĐ Ukraine đã công bố trang phục thi đấu cho ĐTQG tại EURO 2012 do Adidas thiết kế. Buổi lễ ra mắt có sự hiện diện của các tuyển thủ hàng đầu của đất nước Ukraine: Anatoliy Tymoschuk, Artem Milevsky, Denys Harmash, Serhiy Nazarenko, Olexiy Hai và Andriy Yarmolenko

Kể từ khi tách ra khỏi Liên Xô, Zhovto-Blakytni (vàng-xanh) chưa một lần đủ điều kiện tham dự một VCK EURO nhưng lại lọt vào vòng tứ kết của World Cup 2006. WC 2010, không vượt qua vòng loại.

Trang phục thi đấu của Ukraine được thiết kế dựa trên 2 gam màu chính: Vàng – xanh với màu vàng làm chủ đạo cho trang phục chính và màu xanh chủ đạo cho trang phục phụ.

Trang phục chính
Trang phục phụ

Các nhà thiết kế Adidas đã lấy cảm hứng từ lịch sử của đất nước Ukraine. Các hoa văn tiêu biểu được sử dụng trên toàn bộ trang phục nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của đất nước. Hoa văn trang trí truyền thống trên các sản phẩm may mặc, hình chiếc lá sồi thêu và quốc huy được thể hiện thành một dải trên ngực áo. Bên cạnh đó, tại cổ áo có một khẩu hiệu: “Go, Ukraine!”

Dòng chữ “Go, Ukraine!” trên cổ áo
Các hoa văn truyền thống, hình chiếc lá sồi thêu và hoa văn quốc huy trên ngực áo

“Ra mắt trang phục thi đấu phụ cho ĐTQG Ukraine đã hoàn tất toàn bộ trang phục thi đấu cho ĐTQG. Được đăng cai là đồng chủ nhà tổ chức EURO 2012 khiến cho năm 2012 trở thành năm quan trọng trong lịch sử bóng đá quốc gia chúng tôi. Việc sử dụng các yếu tố quốc gia trên trang phục thi đấu, thể hiện niềm tự hào dân tộc nói chung và tự hào là thành viên đội tuyển nói riêng. Và tôi tin rằng, điều này sẽ giúp đoàn kết các tuyển thủ quốc gia và người hâm mộ”, Vera Evdokimova, giám đốc Marketting, Adidas Ukraina nhấn mạnh

Cũng như các bộ trang phục khác Adias thiết kế cho các đội tuyển quốc gia, trang phục của Ukraine cũng tích hợp các tính năng hiện đại, giúp người mặc có cảm giác thoải mái nhất cho các trận đấu đỉnh cao.

Xem thêm mô tả áo thi đấu Ukraine tại vòng loại EURO 2012:

* Trang phục chính:

* Trang phục phụ:

Video giới thiệu trang phục thi đấu của đội tuyển Ukraine tại EURO 2012:

* Trang phục chính:



* Trang phục phụ:


Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục