Trang phục thi đấu chính thức của Đội Tuyển Hà Lan tại EURO 2012

14:29 Thứ sáu 25/05/2012

Cùng với Đức, Bồ Đào Nha, Đan Mạch, Nike cho ra đời trang phục thi đấu của ĐT Hà Lan lại EURO 2012. Buổi ra mắt trang phục có sự hiện diện của các tuyển thủ hàng đầu Hà Lan: Sneijder, Van der Vaart, Huntelaar

Lấy cảm hứng từ chiếc áo thi đấu đầu tiên của Hà Lan năm 1903, Nike đã cho ra đời âm bản in trên cả hai phía thân trái và phần dưới cùng bên phải của áo. Cơn lốc màu da cam được biết đến như những nghệ sỹ trong và ngoài sân cỏ. Thiết kế được dành để tỏ lòng tôn kính các nghệ sỹ Hà Lan ở thế kỷ 17 với dòng “Nieuwe Meesters” (New Masters) bên trong cổ áo. Đồng thời cũng liên tưởng đến hiện tại, Hà Lan đang có một nhóm các cầu thủ tài năng, có thể làm nên lich sử của họ.

Sự kết hợp những yếu tố trên đã tạo nên hiệu ứng độc đáo và nổi bật với trang phục chính gồm áo, quần và vớ màu da cam. Điều này mang đến cho ĐT Hà Lan một bộ trang phục mạnh mẽ và không thể nhầm lẫn.

Bên cạnh trang phục chính, Nike cho ra đời trang phục phụ của ĐT trên nền đen viền cam, đại diện cho phong cách mạnh mẽ và quyền lực.

Trang phục được Nike thiết kế luôn dùng chất liệu vải nhẹ hơn 23% so với trước đây. Đồng thời thông thoáng, điều hòa nhiệt độ cơ thể tốt nhất hiện nay. Quần và vớ cũng được cải thiện, giúp các tuyển thu di chuyển được thoải mái và dễ dàng hơn. Giúp họ tập trung cao độ và làm nên chiên thắng

Xem mô tả áo thi đấu ĐT Hà Lan tại vòng loại EURO 2012:
* Trang phục chính

Video giới thiệu trang phục chính



*Trang phục phụ

Video giới thiệu trang phục phụ


Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục