Trang phục thi đấu chính thức của Đội Tuyển Croatia tại EURO 2012

14:12 Thứ ba 29/05/2012

Ngày 18/04 vừa qua , Nike đã cho ra mắt bộ trang phục thi đấu của ĐT Croatia tại Euro 2012. Bộ trang phục là biểu tượng tình cảm dành cho đất nước trẻ Croatia, dựa trên màu sắc truyền thống được thiết kế lại táo bạo hơn với các ô carô đỏ trắng trên tay áo nhỏ hơn để tạo nên một thiết kế tổng thể nhiều màu sắc.

Trang phục chính

Bên trong cổ áo có chứa thông điệp ““Uvijek Vjerni” (luôn luôn trung thành) để kỷ niệm lòng trung thành và đam mê của người dân Croatia dành cho bóng đá và ĐTQG của họ. Quần short màu trắng tinh tế cùng với vớ được cải thiện giúp cho các vận động viên di chuyển thoải mái trong thi đấu.

Trang phục phục phụ của Croatia màu xanh, với phần thân, từ cổ xéo xuống ngực áo lộ phần caro màu đỏ trắng truyền thống. Điều này có nghĩa rằng ngay cả khi các cầu thủ không thể mặc chiếc áo truyền thống thì đất nước vẫn luôn gần gũi trong tim họ.

Trang phục phụ

Cũng như các trang phục của các ĐTQG khác do Nike thiết kế, tất cả đều dựa trên công nghê Dri-FIT, công nghệ sử dụng chất liệu vải nhẹ, thoải mái và thoáng mát.

Xem mô tả áo thi đấu Hy Lạp tại vòng loại EURO 2012:
* Trang phục chính:

* Trang phục phụ:

Video giới thiệu trang phục thi đấu của đội tuyển Croatia tại EURO 2012:
 

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục