Tràng An Ninh Bình gục ngã ở trận mở màn

15:33 Thứ sáu 14/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - CLB bóng chuyền Tràng An Ninh Bình nhận thất bại 3-0 (25-21, 25-17, 25-17) trước CLB Pavlodar của Kazakhstan trong ngày mở màn Cúp bóng chuyền các CLB nam Vô địch châu Á 2015 diễn ra tại Đài Loan.

Tràng An Ninh Bình thua trận ra quân trước đại diện của Kazakhstan. Ảnh: Internet.

Chạm trán một đối thủ trội hơn cả về thể hình lẫn kỹ thuật, Tràng An Ninh Bình đã phải chấp nhận thua trắng 3-0 trong ngày ra quân. Các học trò của HLV Nguyễn Mạnh Hùng dù đã nỗ lực tạo nên thế trận ngang ngửa với đối thủ ở thời điểm đầu mỗi ván, song càng về cuối Tràng An Ninh Bình càng để đối thủ bứt lên để tạo ra bước ngoặt.

Đây là trận đấu mà tay đập Kempa Boris phía CLB Pavlodar được trao danh hiệu cầu thủ ghi nhiều điểm nhất với 16 điểm. Phía đội bóng Việt Nam, Bùi Văn Hải thi đấu ấn tượng nhất, ghi 13 điểm bên cạnh Vũ Quang Khơi (11 điểm).

Hai lượt trận còn lại của vòng bảng, Tràng An Ninh Bình sẽ phải đối đầu cùng hai CLB mạnh nữa đến từ Trung Quốc và Oman. Mục tiêu của thầy trò HLV Nguyễn Mạnh Hùng tại sân chơi này vẫn là cọ sát, học hỏi trước khi hướng đến vòng hai giải bóng chuyền Vô địch quốc gia 2015 vào tháng 11 tới.

Cúp bóng chuyền các CLB nam Vô địch châu Á là giải đấu thường niên nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền châu Á (AVC). CLB Matin Varamin (Iran) hiện là nhà đương kim vô địch.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục