'Trận Real - Man City còn có thể hay hơn nữa không'

03:41 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Ben Ransom của Sky Sports có mặt tại sân Bernabeu đã phải thốt lên kinh ngạc khi chứng kiến màn đối đầu giữa Real Madrid và Manchester City.

Trận Real Madrid - Man City được giới chuyên môn nhận định là "chung kết sớm" của giải năm nay. Một bên là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại, đương kim vô địch của giải đấu. Và một bên là đội bóng mạnh nhất lịch sử cũng như sở hữu nhiều danh hiệu Champions League nhất.

Trong 10 năm trở lại đây, Man City nổi lên là đại kình địch số 1 của Real Madrid ở Champions League. Chạm trán nhau lần đầu vào năm 2012, và từ đó đến nay cả hai đã có thêm 9 trận đấu. Tỷ số đối đầu giữa 2 đội là Man City thắng 4, hòa 3 và thua 3. 

Ben Ransom of Sky Sports at the Bernabeu - Bóng Đá

 Trận Real - Man City quá hay.

Và quả thật những diễn biến trên sân Bernabeu đã cho thấy điều đó. Hai đội liên tiếp có những pha ăn miếng, trả miếng cực kỳ hấp dẫn. 

Tới phút 79, Federico Valverde ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho Los Blancos. Vinicius Juniors tạt bóng từ bên cánh trái và Valverde băng vào tung cú volley tuyệt đẹp làm tung lưới đội khách.

Nhà báo Ben Ransom của Sky Sports có mặt tại sân Bernabeu thốt lên: "Trận đấu này có thể hay hơn nữa không? Đó là một sự kết nối ngọt ngào mà bạn từng thấy.

Kỹ thuật và độ chính xác của pha làm bàn đáng kinh ngạc như vậy. Sân Santiago Bernabeu trở nên  ồn ào nhất suốt đêm nay."

Tiểu Lam | 03:11 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục