Toyota ra xe dành riêng cho "chuyện ấy"

09:14 Thứ bảy 21/01/2012

Tại nước ngoài, những mẫu xe có khoang sâu rộng rớn chứa được cả gia đình rất thịnh hành cho những chuyến đi xa. Hãng độ Campinn đã biến chiếc Toyota Prius Sedan thành một chiếc xe chuyên dụng cho những chuyến picnic, những cặp uyên ương.

Toyota Prius khá cồng kềnh

Một chiếc Toyota Prius chạy xăng-điện nguyên bản không thể là một lựa chọn tốt cho những chuyến đi dã ngoại dài ngày. Nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra khi có một hãng độ nào đó tham gia, và Campinn đã "hóa phép" thêm được tới 1 giường ngủ và 1 bàn cafe trong xe.

Về cơ bản, chiếc xe vẫn giữ được những đường nét nguyên bản của xe, chỉ khác là phần đuôi sau được kéo dài và phần nóc xe nhô cao để tăng không gian cabin bên trong. Nhưng có vẻ như cảm giác phần đuôi sau của chiếc xe khá nặng nề.

Campinn cho biết, toàn bộ vật liệu sử dụng cho phần mở rộng này là hoàn toàn bằng sợi thủy tinh (FRP). Bằng cách này, Campinn đã tăng chiều dài của chiếc Toyota Prius 4.980mm và chiều cao lên thêm 2.050 mm.

Khách hàng của Campinn có thể tùy chọn sắp xếp các vị trí cũng như chi tiết nội thất trong xe như ghế sofa, giường ngủ, bàn uống cafe và nếu muốn cũng có thể sắp xếp thêm 1 đệm ngủ trên tầng lửng của cabin, nâng số lượng hành khách tham gia vào cuộc dã ngoại lên con số cao hơn.

Campinn không thay đổi động cơ trên xe nên rất có thể xe sẽ gặp nhiều khó khăn vì phải chở thêm nhiều người và cõng thêm một phòng ngủ phía sau. Nhưng điều này không quan trọng bởi những cuộc dã ngoài không cần thiết phải gấp gáp.

Được biết, kiểu thiết kế này không chỉ áp dụng riêng cho Toyota Prius mà có thể thực hiện với bất kì chiếc xe nào do yêu cầu của khách hàng, hoặc Campinn sẽ nhận "độ" lại từ bất kì xe sedan nào của khách hàng.

Xe hiện đang có mặt tại Triển lãm xe độ Tokyo 2012 diễn ra từ ngày 13/1 đến 16-1/2012 tại Nhật Bản.

Lê Ân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục