Toulalan chấn thương, Monaco lo "sốt vó"

17:09 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ Jeremy Toulalan đã gặp phải một chấn thương nặng và nhiều khả năng ngôi sao này sẽ vắng mặt một thời gian dài trong màu áo AS Monaco.

Theo thông tin từ báo chí Pháp, tiền vệ Toulalan đã gặp phải một chấn thương trong quá trình thi đấu cho AS Monaco. Theo chuẩn đoán ban đầu, các bác sỹ của bộ phận y tế Monaco cho rằng ngôi sao người Pháp đã dính phải chấn thương cơ khép.

Toulalan dính chấn thương. Ảnh: Internet.

Đây rõ ràng là một tin không vui cho đội bóng xứ Công quốc khi Toulalan luôn đóng một vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Leonardo Jardim. Cụ thể tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ 32 tuổi này đã có 2,3 cú tắc bóng thành công trong một trận, bên cạnh đó là đánh chặn thành công 3 lần/trận. Chưa hết, trang Whoscored đã chấm điểm Toulalan cao điểm thứ ba trong số các cầu thủ Monaco từ đầu mùa với 7,34 điểm.

Có thể thấy tầm quan trọng của Toulalan là cao như thế nào. Bởi khi có cựu tiền vệ của Malaga trong đội hình, sẽ dễ dàng tạo điều kiện để Joao Moutinho dễ dàng dâng cao hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên, với việc tiền vệ này vắng mặt 2 tuần đã khiến cho mọi hệ thống chiến thuật của Monaco phải thay đổi trong thời gian tới.

Liêm Minh | 17:00 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục