Totti nhớ lại buổi hẹn hò đầu tiên: 'Ilary đẩy mạnh cửa Ferrari vào tường, tôi vờ như không có chuyện gì xảy ra'

22:47 Thứ năm 04/02/2021

TinTheThao.com.vnTotti đã bắt đầu chuyện tình với vợ bằng buổi hẹn hò khó quên.

Ilary Blasi sinh ngày 28/04/1981 tại Roma, Ý. Cô sở hữu chiều cao 1m68, và là một nữ diễn viên nổi tiếng ở xứ sở mỳ ống. Ilary Blasi và Francesco Totti kết hôn năm 2005. Hiện tại, cả hai đang sống hạnh phúc với 3 đứa con.

Cặp đôi là biểu tượng của hạnh phúc và chung thủy trong giới quần đùi áo số. Blasi thật sự là hậu phương vững chắc đối với Totti bởi một khi chồng gặp khó khăn về mặt tinh thần thì cô luôn đứng ra bênh vực. Tuy nhiên theo huyền thoại AS Roma, anh đã có một khoảnh khắc rất cay cú với vợ trong lần hẹn hò đầu tiên.

Totti reveals his first outing with Ilary: 'What a blow to Ferrari'. The PHOTOS when you wake up without veils go around the web - Bóng Đá

 Totti và vợ hạnh phúc trong nhiều năm chung sống.

Trong vài ngày tới, bộ phim tài liệu dành riêng cho Totti sẽ chính thức được phát hành và trong một bản xem trước, Francesco Totti đã mô tả buổi ra mắt chính thức đầu tiên với vợ Ilary Blasi: "Tôi đưa cô ấy đến Fungo, một nhà hàng trên tầng cao nhất của một tòa tháp ở Eur, bởi vì chỉ có chỗ đó là mở cửa! Tôi đến nhà đón Ilary bằng chiếc Ferrari, dưới nhà hàng, cô ấy mở cửa và giáng một cú mạnh vào tường... Tôi sẽ giết cô ấy, nhưng tôi giả vờ như không có chuyện gì xảy ra!"

Sự nhẫn nhịn của Totti đã mang đến cho anh những năm tháng hạnh phúc. Tình yêu của cựu danh thủ này và người đẹp Ilary tiếp tục khiến người hâm mộ ghen tị. Những câu chuyện mới về gia đình của anh vẫn được cập nhật trên Instagram.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Totti:

 
Thanh Vũ | 21:49 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục