Tottenham tính "giải cứu" người thừa của Milan

10:56 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tottenham tính đưa tiền vệ Keisuke Honda của AC Milan về thi đấu ở Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Cụ thể, BLĐ đội bóng nước Anh đã đưa tiền vệ Keisuke Honda vào mục tiêu những cái tên cần chuyển nhượng trong phiên chợ Đông tới. Được biết trong bối cảnh hiện tại, Keisuke Honda đang phải dự bị dưới triều đại HLV Sinisa Mihajlovic. Do đó, tiền vệ người Nhật Bản cũng đang tính đường rời khỏi San Siro để cứu vãn sự nghiệp. Trước đó, không riêng gì Tottenham muốn có sự phục vụ của ngôi sao 29 tuổi này khi Valencia cũng tha thiết muốn có được sự phục vụ của Honda. Tuy nhiên, nếu Tottenham chịu chi trong thương vụ này thì mọi chuyện có thể xảy ra.

Honda đang là mục tiêu của Tottenham. Ảnh: Internet.

Bởi với nguồn lực hiện tại, Spurs hoàn toàn có thể thực hiện. Được biết giá của Honda trong thời điểm hiện tại cũng không cao khoảng 8-10 triệu euro, càng đáng nói hơn khi Milan muốn tống Honda đi càng sớm càng tốt để giảm quỹ lương. Keisuke Honda gia nhập AC Milan từ CSKA Moscow vào năm 2014 khi hiện tại anh chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 5 trận gần đây cho đội chủ sân San Siro.

Liêm Minh | 10:31 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục