'Tottenham sẽ nhớ một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Eriksen'

19:21 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnTrụ cột của Tottenham trong nhiều năm qua vừa chính thức rời khỏi đây.

Hậu trường ngày Eriksen gia nhập Inter Milan:

 

Christian Eriksen vốn đã được đánh giá như một trong những tiền vệ công hay nhất châu Âu nhiều năm qua. Kể từ khi chuyển từ Ajax Amsterdam để đến chơi cho Tottenham, anh luôn là trụ cột trong đội hình đội bóng này. Dù vậy, Eriksen chưa từng giành được bất cứ danh hiệu nào với Spurs.

three possible players Inter could sign, according to La Gazzetta dello Sport. They are Christian Eriksen, Ashley Young or Olivier Giroud. - Bóng Đá

 Eriksen là trụ cột của Tottenham nhiều năm qua.

Tin đồn về việc cầu thủ người Đan Mạch rời thành London đã xuất hiện từ rất lâu, những đội bóng lớn nhất thế giới như Real Madrid, Manchester United đều từng liên hệ với tiền vệ này. Nhưng phải đến khi hợp đồng giữa Eriksen với Tottenham sắp hết hạn, anh mới thực sự rời đi, điểm đến là Inter Milan.

Sau khi thương vụ này chính thức hoàn tất, HLV Jose Mourinho đã trách cứ người học trò này, cho biết Christian Eriksen một mực muốn rời đi, không hề có ý định gia hạn hợp đồng. Về phía các cầu thủ, Dele Alli chỉ cảm thấy buồn và tiếc nuối khi mất đi một đồng đội như Eriksen.

"Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi đã gửi anh ấy một hình mặt buồn qua tin nhắn, nhưng chắc chắn sau này tôi vẫn sẽ nói chuyện với anh ấy. Eriksen là một cầu thủ khó tin. Chắc chắn mọi người ở đây sẽ nhớ Eriksen, nhưng việc rời khỏi đây là một bước đi trong sự nghiệp của anh ấy."

Hoài Thu | 18:51 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục