“Tottenham là đội bóng đáng xem tại Premier League"

00:47 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Daily Star, cựu danh thủ Jermain Defoe đã có nhiều chia sẻ liên quan tới Tottenham Hotspur.

Tottenham đang trải qua mùa giải đầu tiên dưới triều đại HLV Ange Postecoglou tương đối khó khăn. 

Mới đây, Gà Trống đã phải nhận thất bại nặng nề 0-4 trước Newcastle United ở trận đấu sớm nhất vòng 33 Premier League. Những sai lầm trong hệ thống phòng ngự đã khiến CLB bắc London bị Chích Chòe làm bẽ mặt. 

Nhận trận thua đau đớn, đoàn quân Postecoglou hiện đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 60 điểm sau 32 trận. 

Jermain Defoe claims Tottenham would be top of the Premier League if not for one thing - Bóng Đá

 Tottenham nhận nhiều lời có cánh từ Defoe. 

Mặc dù chưa có thành tích tốt cho đến thời điểm hiện tại nhưng đội chủ sân Tottenham Hotspur vẫn nhận được nhiều lời khen từ huyền thoại đội bóng, Defoe. 

“Theo tôi, Tottenham hiện là một trong những CLB đáng xem nhất tại Premier League, đội bóng có phong cách chơi kiểm soát với 2 hậu vệ cánh dâng cao, họ tạo vô vàn cơ hội mỗi trận và thật hứng thú với lối chơi của Tottenham”, Defoe nói trên Daily Star. “Tuy nhiên Premier League là 1 giải đấu khó khăn, Tottenham mùa này mất quá nhiều trụ cột bởi chấn thương và nếu những Micky van de Ven, James Maddison, Pape Matar Sarr hay Yves Bissouma có thể thi đấu thường xuyên, họ sẽ đứng đầu Premier League”. 

Defoe từng có 9 năm khoác áo Gà Trống, sau khi treo giày vào năm 2022, huyền thoại người Anh đã đảm nhiệm công tác huấn luyện tại đội U18 Tottenham. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:49 13/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục