Tottenham gặp khó khi tìm người thay Conte

06:23 Thứ tư 22/03/2023

Ngay cả khi sa thải Antonio Conte, Tottenham cũng không dễ tìm được một HLV có quan điểm trái ngược nhà cầm quân người Italy.

Tottenham gặp khó khi tìm người thay Conte - Bóng Đá

Nhà cầm quân người Italy không còn muốn dẫn dắt Tottenham. Ảnh: Reuters. 

Theo Telegraph, Tottenham đã bắt đầu liên hệ với các ứng viên để thay thế Antonio Conte. Tuy nhiên, những ứng viên được tiếp cận đều được cho đã bày tỏ sự quan ngại giống hệt Conte về tình hình hiện tại của Spurs.

Đó không chỉ là vấn đề tinh thần của các cầu thủ mà còn là vai trò của Giám đốc Thể thao Fabio Paratici, người đang đối mặt với án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong 30 tháng vì những sai phạm trong thời gian làm việc tại Juventus. Án phạt này có thể sẽ đẩy ra cấp độ toàn cầu nếu tòa án Italy phán quyết Paratici có tội.

Các ứng viên này cũng cho rằng thành tích đưa Tottenham về đích thứ 4 tại Premier League mùa trước của Conte là vượt quá khả năng thực tế của "Gà trống". Thành tích mùa này mới phản ánh đúng chất lượng của Tottenham.

Các ứng viên cho vị trí HLV trưởng Tottenham bao gồm Luis Enrique, Thomas Tuchel, Mauricio Pochettino. Sky Sports cho biết nhiều cầu thủ Tottenham đã liên lạc với ông thầy cũ Pochettino.

Trợ lý Ryan Mason có thể làm HLV tạm quyền tại Tottenham cho đến hết mùa. Nếu kịch bản này xảy ra, Roberto De Zerbi (Brighton), Thomas Frank (Brentford) cũng sẽ trở thành các ứng viên cho chiếc ghế nóng của đội bóng thành London.

Sau trận hòa 3-3 với Southampton hồi cuối tuần trước, Conte không tiếc lời chỉ trích cầu thủ trong phòng họp báo: "Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham là một tập thể thiếu chuyên nghiệp. CLB chi nhiều tiền để chiêu mộ và trả lương cho cầu thủ không phải để nói lời xin lỗi. Cầu thủ Tottenham không có mục tiêu thi đấu. Họ thậm chí còn né tránh áp lực và không muốn đối mặt với căng thẳng. Đó là lý do trong suốt 20 năm qua, CLB này chẳng có danh hiệu nào".

Phát biểu này đã khiến mối quan hệ của Conte với các cầu thủ Tottenham trở nên không thể cứu vãn. Spurs dự định sa thải Conte trong vài ngày tới.

Nguồn: Zing.vn
Nhật Anh | 05:07 22/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục