Toto Wolff úp mở về liên minh với Jim Ratcliffe

09:01 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnNói với Sky Sports, lãnh đội F1 Mercedes không phủ nhận ông có hứng thú với việc đầu tư sang bóng đá.

Toto Wolff đã không loại trừ việc tham gia cùng Sir Jim Ratcliffe trong nỗ lực mua cổ phần của gã khổng lồ Manchester United. Công ty INEOS của Ratcliffe đang cố gắng mua cổ phần từ gia đình Glazer, và Wolff đã được cho là sẽ tham gia liên minh này.

Mercedes, đội đua mà Wolff là chủ sở hữu, và INEOS trước đây đã làm việc cùng nhau. Điều này làm dấy lên tin đồn xung quanh sự tham gia của doanh nhân người Áo. Nhưng kể từ đó, ông đã đã phủ nhận bất kỳ sự khẳng định chắc chắn nào đến việc gia nhập liên minh. Dù vậy, ông cũng không loại trừ khả năng tham gia trong tương lai.

Toto Wolff úp mở về liên minh với Jim Ratcliffe - Bóng Đá

 Toto Wolff vẫn úp mở về kế hoạch của mình.

"Here we go! Tôi đã có một cuộc phỏng vấn với AP trước đó và người dẫn chương trình đã hỏi những gì tôi nghĩ về khoản đầu tư của Jim [Sir Jim Ratcliffe] cũng như khi nào tôi sẽ tham gia. Tôi chỉ nói anh ấy là một người thông minh", Wolff nói với Sky Sports.

"Nếu tôi có thể đóng góp, chúng tôi sẽ trò chuyện nhưng điều đó còn rất xa. Tôi là một người hâm mộ Premier League. Tôi nghĩ đó là môi trường khắc nghiệt nhất. Tôi là một người hâm mộ Pep Guardiola."

Manchester United lẽ ra đã được Sheikh Jassim của Qatar mua lại nhưng nhà Glazer từ chối bán 100% cổ phần với giá 5 tỷ bảng, thay vào đó họ khẳng định định giá câu lạc bộ ở mức 6 tỷ bảng. Ratcliffe đang tìm kiếm một lượng cổ phần nhỏ hơn trong câu lạc bộ, đó là lý do tại sao giá thầu của ông thấp hơn nhiều so với những người Qatar.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 08:03 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục