Torres đòi bồi thường hơn 800.000 euro

14:42 Thứ hai 26/06/2023

Fernando Torres kiện chính quyền thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) khi cho rằng các quyết định trong thời điểm dịch bệnh khiến công việc kinh doanh của anh thiệt hại nặng.

 - Bóng Đá

 Fernando Torres từng quảng bá cho phòng tập thể hình của bản thân vào năm 2019.

El Confidencial đưa tin Torres đòi chính quyền thành phố Madrid bồi thường hơn 800.000 euro, do những thiệt hại mà phòng tập thể hình của cựu tiền đạo Liverpool phải gánh chịu trong giai đoạn từ tháng 3/2020 đến tháng 5/2021.

Ở thời điểm đó, chính quyền Madrid đưa ra nhiều quyết định hạn chế tụ tập trong thời điểm Covid-19 đang bùng phát trên toàn thế giới, dẫn đến phòng gym của Torres lâm vào cảnh ế khách và sau đó phải đóng cửa.

Sau khi chính quyền thành phố Madrid từ chối lời đề nghị bồi thường ban đầu của Torres, HLV đội U19 Atletico quyết định kiện tiếp lên Tòa án Tối cao Tây Ban Nha. Torres chỉ ra rằng anh và các đối tác phải gánh chịu thiệt hại nặng trong thời gian dịch bệnh bùng phát, khi công việc kinh doanh phòng tập thể hình bị đình trệ.

Torres cùng hai anh em Javier và Oscar Melendez kinh doanh phòng tập thể hình từ năm 2013. Đến năm 2019, cựu tiền đạo Tây Ban Nha quyết định mở rộng kinh doanh với chuỗi phòng tập ở Madrid.

Song, khi dịch bệnh nổ ra 3 năm trước, Torres và đối tác phải cắt giảm và chịu lỗ hơn 200.000 euro.

Torres cũng không còn kinh doanh phòng tập thể hình từ vài năm nay. Anh tập trung thời gian chủ yếu cho việc huấn luyện.

Ở mùa giải 2022/23, nhà vô địch World Cup 2010 gây ấn tượng khi giúp U19 Atletico Madrid đi sâu ở cả UEFA Youth League và giải trẻ Tây Ban Nha. Hồi tháng 5, cựu danh thủ Chelsea gây chú ý khi mâu thuẫn với HLV Alvaro Arbeloa trong trận tứ kết lượt về giải trẻ Tây Ban Nha giữa hai đội U19 Real Madrid và Atletico.

Trong giây phút nóng nảy khi tranh cãi ngoài đường biên, Torres hăm dọa Arbeloa: "Tao sẽ thổi bay đầu mày".

Arbeloa cũng không ngại đáp trả đầy thách thức: "Bất cứ khi nào mày muốn".

Torres thậm chí còn chỉ tay vào đường hầm như muốn "rủ" đồng nghiệp vào để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn. Sau đó, cựu sao Liverpool vẫn không kiềm chế được cơn giận và bị trọng tài truất quyền chỉ đạo.

Nguồn: Zing.vn
Hồng An | 13:57 26/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục