Torres bất ngờ xuất hiện tại sân tập Liverpool

10:19 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail chia sẻ việc Fernando Torres được mời đến sân tập Liverpool để theo dõi đội bóng cũ tập luyện.

Fernando Torres, từng là cầu thủ của Liverpool từ năm 2007 đến năm 2011, hiện đang nắm quyền đội U19 tại Atletico Madrid, đã có mặt tại sân tập của Liverpool vào thứ Sáu để gặp những cầu thủ như Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold, cũng như Jurgen Klopp.

Cựu cầu thủ 40 tuổi này được mời đến giám sát quá trình tập luyện trước Brighton, với ý định truyền cho anh kinh nghiệm huấn luyện trực tiếp từ Klopp và trợ lý Pep Lijnders trước khi nhà cầm quân người Đức rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Torres nói với trang X (trước đây là Twitter) của câu lạc bộ:

Fernando Torres returns to Liverpool to shadow Jurgen Klopp in training - Bóng Đá

 Torres trở lại Liverpool.

"Tôi đã có cơ hội xem mọi thứ hoạt động như thế nào từ bên trong, điều đó thật tuyệt. Tôi là một fan hâm mộ lớn của Klopp và đội ngũ huấn luyện của ông ấy cũng như xung quanh cơ sở đào tạo AXA, nơi này rất khác so với khi tôi ở đây".

"Rõ ràng câu lạc bộ đã phát triển rất nhiều và tôi có cơ hội tìm hiểu lý do tại sao. Có rất nhiều lý do. Thật tuyệt vời khi được ở đây và có thể gặp Jurgen, Pep cũng như tất cả các nhân viên để học hỏi và cố gắng hiểu cách làm của Liverpool".

Lữ Phong | 09:49 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục