Tổng hợp vòng 8 Premier League: Arsenal và Aguero thăng hoa

13:22 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đội chủ sân Emirates và chân sút người Argentina đang thi đấu cho Manchester City chắc chắn là những người hạnh phúc nhất sau vòng 8 Premier League. Bên cạnh đó là sự thăng hoa của hai ngựa ô Crystal Palace và Leicester City, hay thảm họa của Chelsea.

Tổng hợp vòng 8 Premier League. Ảnh: Internet.

Khi những người dẫn đầu thăng hoa

Arsenal và Manchester City chắc chắn là hai CLB đang gây ấn tượng nhất Premier League ở vòng đấu vừa qua. Nếu thầy trò Wenger đã hủy diệt M.U trong 20 phút, thì Sergio Aguero cũng làm liền 5 bàn trong thời gian tương tự. Cả Arsenal và Manchester City đang chia nhau những ngôi vị dẫn đầu. Xếp thứ ba là Manchester United, và như thế, nhiều khả năng Premier League năm nay sẽ là cuộc đua tam mã giữa Arsenal, Manchester United hay Manchester City.

Có thể nói, những vòng đấu tới của Premier League sẽ rất khó lường, bởi hoàn toàn khác so với Chelsea ở năm ngoái - khi thể hiện một phong độ hủy diệt và chắc chắn. Cả ba CLB hiện tại đều có những vấn đề của riêng mình, và hoàn toàn có thể gục ngã mọi lúc, trước mọi đối thủ.

Aguero đang có phong độ cực cao. Ảnh: Internet.

Mourinho đã có khả năng bị sa thải

Giờ người ta bắt đầu nói về chuyện sa thải Jose Mourinho. Ông không còn là "bất khả xâm phạm" ở Stamford Bridge nữa rồi. Mọi chuyện ở Chelsea đang quá khủng khiếp. Sa sút không phanh, và chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ không được tham dự Champions League. Một mình Sadio Mane hủy diệt toàn bộ hàng thủ Chelsea, và Jose Mourinho bất lực. Không chỉ là Ivanovic hay John Terry, vấn đề của Chelsea còn nhiều hơn thế.

Liệu có khả năng nào cho việc các cầu thủ đang muốn "bật" Mourinho? Hoàn toàn có thể, nhưng chúng ta nên xét tới khía cạnh rằng Jose Mourinho thật sự đã hết "phép", và những thủ thuật cầm quân, khích lệ tinh thần của ông không còn phát huy hiệu quả.

Thêm một thất bại khiến Mourinho có khả năng bị sa thải. Ảnh: Internet.

Abramovich đã cho Jose Mourinho thêm thời gian. Nhưng bản hợp đồng tới năm 2018 mà "Người đặc biệt" vừa kỳ hồi đầu mùa sẽ chẳng có giá trị gì, nếu Chelsea lại thua trong vài vòng tới.

Tạm biệt Rodgers, chào Klopp

Brendan Rodgers không may mắn như người "quen cũ" Jose Mourinho. Việc ông bị sa thải sau trận hòa Everton chỉ là hệ quả của một loạt những kết quả thất vọng và thiếu lòng tin từ mùa giải trước. Các ông chủ người Mỹ không còn thấy được ở Rodgers niềm tin về những thành công mà ông có thể làm được cùng đội bóng. Nhất là khi, Jurgen Klopp vẫn đang thất nghiệp.

Tạm biệt Rodgers, chào Klopp. Ảnh: Internet.

Premier League có thể sẽ đón một làn gió mới trên băng ghế huấn luyện, và giải đấu sẽ thêm hấp dẫn.

Hai ngựa ô vẫn chưa mỏi vó

Với hai chiến thắng, cả Crystal Palace và Leicester City đang chia nhau hai vị trí thứ 4 và thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Đây có thể coi là thành tựu rất đáng tự hào. Họ đang dần có sự ổn định của mình ở mùa giải năm nay, và với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với Manchester City, hai CLB này hoàn toàn có thể tạo ra những gia vị mới mẻ cho cuộc đua top 4 Premier League.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục