Tổng hợp tin tức VBA đầu tháng 9: Giải đấu sắp trở lại? "Út Phins" đón tin vui

00:50 Thứ ba 08/09/2020

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những thông tin đáng chú ý về Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2020 trong những ngày đầu tháng 9.

vba-logo

Trong khoảng thời gian qua, do những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên sân chơi bóng rổ được mong chờ nhất cả nước, VBA 2020 đã không thể diễn ra như lịch trình dự kiến.  

vba-9

Tuy nhiên, trước việc dịch bệnh đã có dấu hiệu lắng xuống ở Việt Nam, VBA 2020 nhiều khả năng sẽ được tổ chức trở lại sớm nhất có thể nhằm phục vụ nhu cầu thưởng thức những trận đấu đỉnh cao của người hâm mộ. Theo những thông tin bên lề, Ban tổ chức đang lên kế hoạch sẽ quy tụ cả 7 đội bóng về Thành phố Hồ Chí Minh để thi đấu tập trung, tương tự như những gì giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA đang thực hiện. Đồng thời, nhà thi đấu Hồ Xuân Hương của Hochiminh City Wings với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố nhiều khả năng sẽ là nơi được lựa chọn để tổ chức các trận đấu tại VBA 2020. Photo: VBA.  

vba3

Hiện tại, người hâm mộ VBA đang rất mong chờ Ban tổ chức, các cấp Ban ngành và Đoàn thể sớm tìm ra phương án thống nhất để đưa sân chơi đỉnh cao của bóng rổ Việt Nam nhanh chóng trở lại trong thời gian tới. Photo: VBA.   

vba-5

Song song với đó, câu lạc bộ Cantho Catfish cũng vừa đưa ra thông báo, họ sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Jordan Collins, người vừa dẫn dắt đội bóng lọt vào series chung kết VBA 2019 cho vị trí thuyền trưởng ở mùa bóng mới. Hiện tại, danh tính 7 vị HLV của giải đấu cũng đã được công bố, bao gồm HLV Jordan Collins (Cantho Catfish), Phan Thanh Cảnh (Danang Dragons), Kevin Yurkus (Saigon Heat), Predrag Lukic (Thang Long Warriors), Eric Weissling (Hanoi Buffaloes), Ryan Marchand (Nha Trang Dolphins) và Gediminas Meiliunas️ (Hochiminh City Wings). Photo: VBA.

vba-4

Đồng thời, đội bóng "Cá Basa" cũng vừa công bố mẫu áo thi đấu sân nhà cho mùa giải mới. Photo: VBA.  

vba-2

Hai mẫu áo thi đấu cho cả sân nhà và sân khách vừa được Danang Dragons giới thiệu đến người hâm mộ vào đầu tháng 9. Photo: VBA.  

vba-3

Hai mẫu áo thi đấu vô cùng bắt mắt đến từ tân binh của giải đấu, Nha Trang Dolphins. Photo: VBA. 

vba-7

Thông điệp dí dỏm vừa được Fanpage Nha Trang Dolphins chia sẻ liên quan đến thiết kế mẫu áo đấu sân khách. Photo: Fanpage Nha Trang Dolphins.  

vba-6

Tương tự là thông điệp của "Út Phins" về mẫu áo đấu sân nhà. Photo: Fanpage Nha Trang Dolphins.  

vba-8

Ngoài ra, đại diện Phố biển còn đón tin vui khi cả HLV Ryan Marchand lẫn cầu thủ được chờ đợi, Khoa Trần đều đã đáp máy bay xuống Việt Nam, chuẩn bị cho mùa giải VBA 2020 trước mắt. Photo: Fanpage Nha Trang Dolphins.  

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 00:49 08/09/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục