Tổng hợp chuyển nhượng ngày 05/01

19:02 Thứ năm 05/01/2012

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng nổi bật tính đến 18h00 ngày 05/01/2012.

Didier Drogba bất ngờ trở thành mục tiêu săn đuổi của Aston Villa

Aston Villa bất ngờ hỏi mua Drogba

Đội chủ sân Villa Park chào mời "Voi rừng" với mức lương 120.000 bảng/tuần trong hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm. Hiện tại chân sút người Bờ Biển Ngà này chưa có phản hồi.

Vagner Love gia nhập Flamengo

Chi ra 6 triệu euro, Flamengo đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Vagner Love của CSKA Moscow.

Cựu ngôi sao Barca bị Genk từ chối

Đội bóng Genk của Bỉ tiết lộ vừa từ chối cơ hội ký hợp đồng với cựu ngôi sao của Barca là Rivaldo. Được biết, ngay sau khi bị Genk từ chối, Rivaldo đã đồng ý đầu quân cho Vardar Skopje của Macedonia bắt đầu từ năm 2012 này.

Liverpool trở lại vụ Granero

Liverpool đang nỗ lực ký hợp đồng với tiền vệ thất sủng Esteban Granero của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Granero (giữa) sẽ đến với sân Anfield?

Ajax từ chối bán Gregory van der Wiel

Ajax vừa từ chối mức giá 10 triệu euro mà Valencia đặt hỏi mua Wiel. Đội bóng nổi tiếng của Hà Lan sẽ chỉ đồng ý cho cầu thủ này ra đi nếu nhận đủ 12 triệu euro.

Marcos Reus đồng ý tới Dortmund

Tuyển thủ Đức Marco Reus sẽ rời Borussia Moenchengladbach để chuyển sang Borussia Dortmund vào cuối mùa giải này. Để có được Reus, Dortmund đã phải trả tới 17,5 triệu euro.

Coloccini từ chối Liverpool

Trung vệ Fabricio Coloccini đã tuyên bố sẽ không rời khỏi Newcastle dù cho đề nghị từ Liverpool là rất hấp dẫn.

Man United cũng muốn có Cahill

Sau 2 trận tồi tệ gần đây, Man United đang nỗ lực cải thiện hàng thủ và mục tiêu mà họ nhắm tới là trung vệ Gary Cahill. Thuận lợi là tuyển thủ Anh này đã quen thi đấu với những cầu thủ của Man United như Jones, Rio Ferdinand, Smalling, Carrick hay Rooney ở ĐTQG.

Bayern cũng muốn Krasic

Đề phòng trường hợp bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben dính chấn thương hoặc một trong hai người có ý định ra đi, BLĐ Bayern Munich đang nhắm tới tiền vệ Milos Krasic đang bị thất sủng ở Juve. Phía Juventus đồng ý bán Krasic nếu nhận đủ 12 triệu bảng.


Napoli thành công giữ chân Maggio

Đàm phán hợp đồng mới giữa Christian Maggio với Napoli đã đã đi đến kết quả tuyển thủ Italia này đồng ý gắn bó với đội bóng miền Nam Italia tới năm 2015.

Aston Villa muốn đổi Bent lấy Carroll

Aston Villa đề nghị đổi Darren Bent lấy Andy Carroll sau khi HLV Dalglish tuyên bố muốn làm mới hàng công để cải thiện thành tích ghi bàn trong thời gian còn lại của mùa giải.

Wolfsburg có tân binh

PAOK thông báo chính thức họ đã đồng ý bán Vierinha cho Wolfsburg. Được biết, đội bóng Đức phải chi 4 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Juve mời Newcastle "giải quyết" Iaquinta

Juventus sẵn sàng để tiền đạo Iaquinta tới chơi cho Newcastle nếu đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh này đồng ý trả một phần lương của anh. Juve làm vậy bởi họ vừa chiêu mộ thành công chân sút Marco Borriello từ Roma.

Sporting Lisbon chính thức có Ribas

BLĐ Genoa xác nhận sẽ cho Sporting Lisbon mượn tiền đạo Sebastian Ribas (người Uruguay) cho tới hết mùa bóng này.
Duy Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục