Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 31/05

21:50 Thứ sáu 31/05/2013

Inter muốn có cả Modric lẫn Lavezzi, Jesus Navas đồng ý đến Man City, Napoli từ chối bán Cavani cho Chelsea, Jupp Heynckes phủ nhận sẽ dẫn dắt Real mùa sau, Valdes sẽ không rời Barca mùa hè này hay Carlos Tevez sẽ không đến Monaco,... sẽ là những thông tin nóng bỏng mà bạn không thể bỏ qua trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 31/05 của TinTheThao.com.vn.

Inter muốn có cả Modric lẫn Lavezzi. Sau khi đồng ý đến dẫn dắt Inter, HLV Walter Mazzarri đã được chủ tịch Moratti cấp ngân sách chuyển nhượng lên đến 100 triệu euro để thoải mái mua sắm nâng cấp đội hình. Và hai cái tên mới nhất lọt vào danh sách chuyển nhượng của Nerazzurri chính là Luka Modric và Ezequiel Lavezzi.

Villas-Boas là sự lựa chọn thứ 3 của Real. Mourinho đã chính thức kí hợp đồng 4 năm với Chelsea vì vậy Real cần gấp rút bổ nhiệm HLV trưởng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo tiết lộ từ GOAL thì Carlo Ancelotti là sự lựa chọn hàng đầu, tiếp theo là Jupp Heynckes và cuối cùng chính là "Mourinhi II" Andre Villas-Boas.

Jesus Navas sẽ là tân binh đầu tiên của Man City trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Jesus Navas đã đồng ý đến Man City. Tiền vệ cánh người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Sevilla, Jesus Navas mới đây đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho Man xanh kể từ mùa bóng năm sau. Theo như báo chí TBN tiết lộ thì giá trị của bản hợp đồng này lên đến 30 triệu euro.

David Villa không biết chọn ai giữa Spurs, Arsenal và Liverpool. Mặc dù bị thất sủng tại Nou Camp như David Villa vẫn là món hàng rất hot trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, cả 3 CLB lớn của Premier League là Tottenham, Arsenal và Liverpool đều rất muốn có sự phục vụ của chân sút xuất sắc nhất lịch sử TBN. Vì vậy, Villa sẽ phải nhanh chóng quyết định tương lai của mình.

Napoli từ chối bán Cavani cho Chelsea. Theo những tin tức từ GOAL thì mới đây, chủ tịch của CLB Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã chính thức từ chối lời đề nghị 30 triệu euro + Fernando Torres để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Uruguay. Phía Napoli trả lời rằng, họ chỉ muốn tiền mặt và không muốn El Nino là một phần trong hợp đồng.

Jupp Heynckes phủ nhận sẽ dẫn dắt Real mùa sau. Mới đây, tiền vệ người Ukraine Anatoliy Tymoshchuk đã lên tiếng khẳng định 99% HLV Heynckes sẽ dẫn dắt Real trong mùa sau. Tuy nhiên, chiến lược gia vừa giúp Bayern đăng quang Champions League đã lên tiếng phủ nhận thông tin mà cậu học trò đưa ra.

Valdes vẫn sẽ ở lại Barca trong mùa giải mới. Ảnh: Internet

Valdes sẽ không rời Barca mùa hè này. Trong một diễn biến bất ngờ thì mới đây, thủ thành số 1 tại Nou Camp, Victor Valdes đã lên tiếng khẳng định rằng anh không hề có ý định rời Barca cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2014. Thông tin này trái ngược hoàn toàn với những gì báo chí đã đưa tin rằng Valdes sắp sửa gia nhập Monaco.

Tevez sẽ không đến Monaco. Đích thân GĐĐH của CLB nước Pháp Monaco đã lên tiếng khẳng định rằng đội bóng này sẽ không chiêu mộ tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez trong mùa hè này. Trước đó, Monaco đã hoàn thành 3 thương vụ chuyển nhượng là Ricardo Carvalho, James Rodriguez và Joao Moutinho. Trong khi đó, Falcao cũng sẽ chính thức đầu quân cho "thiếu gia" này trong vòng 48 giờ tới.

Gervinho cam kết gắn bó cùng Arsenal. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà mới đây đã phủ nhận thông tin cho rằng anh sẽ rời sân Emirates trong mùa hè nay. Gervinho cho biết anh vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2015 và sẽ gắn bó cùng The Gunners ít nhất là cho đến khi hợp đồng đáo hạn.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục