Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 04/07

21:04 Thứ năm 04/07/2013

Monaco sắp có ngôi sao của Malaga, Arsenal và Man City tranh giành cựu sao Dortmund, De Rossi tuyên bố muốn ra đi, Người đại diện tiết lộ Thiago Silva rất muốn đến Barca, Ancelotti không muốn giữ Kaka ở lại Bernabeu, Milan đạt được thỏa thuận cá nhân với Honda, PSG dùng 100 triệu euro hỏi mua Ronaldo,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối ngày 04/07 của BongDa.com.vn.

Monaco sắp có ngôi sao của Malaga. Đội bóng nhà giàu mới nổi của nước Pháp, AS Monaco lại tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi bỏ ra cả "núi tiền" để chiêu mộ hàng loạt những ngôi sao chất lượng như Falcao, Moutinho hay James Rodriguez, mới nhất, Monaco lại đạt được thỏa thuận với Malaga về việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp Jeremy Toulalan. Phí chuyển nhượng tạm thời chưa được tiết lộ nhưng theo nhựng tin tức từ báo chí Phap thì "Gã đầu bạc" sẽ nhanh chóng trở thành tân binh thứ 9 của Monaco trong mùa hè này.

PSG hỏi mua Cristiano Ronaldo với giá 100 triệu euro. Ảnh: Internet

PSG dùng 100 triệu euro hỏi mua Ronaldo. Theo tin tức từ beIN SPORT thì mới đây, đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu euro đến Real Madrid nhằm hỏi mua siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo. Ngoài ra, PSG cũng sẵn sàng cho CR7 hưởng mức lương cực khủng 20 triệu euro/mùa.

Arsenal và Man City tranh giành cựu sao Dortmund. Tiền đạo người Paraguay Lucas Barrios từng có thời gian thi đấu rất thành công trong máu áo CLB Dortmund, trước khi bị mất vị trí vào tay Robert Lewandowski và phải lang bạc sang tận Trung Quốc khoác áo đội bóng Guangzhou Evergrande. Tuy nhiên, Barrios đang có hi vọng cứu vãn sự nghiệp của mình khi mới đây, cả Arsenal và Man City đều đánh tiếng muốn sở hữu chân sút 29 tuổi này. Được biết, Barrios đã khẳng định sẽ ra đi sau khi không được Guangzhou thanh toán tiền lương trong nhiều tháng qua,

De Rossi tuyên bố muốn ra đi. Tiền vệ người Italia Daniele De Rossi mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng anh muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp thay vì tiếp tục gắn bó cùng đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh, AS Roma. Được biết, hiện tại Chelsea đang là CLB muốn sở hữu De Rossi và sẵn sàng trả cho đội bóng chủ sân Olimpico 12 triệu euro để có được tiền vệ 29 tuổi này. Hiện tại, De Rossi chỉ còn 1 năm hợp đồng với Roma và anh gần như chắc chắn sẽ không gia hạn với đội bóng thủ đô.

Người đại diện tiết lộ Thiago Silva rất muốn đến Barca. Mới đây, GĐTT của Barcelona, ông Raul Sanllehi đã lặn lội sang tận Brazil để gặp gỡ Paulo Tonietto, người dại diện của trung vệ Thiago Silva bàn bạc chuyện tương lai của ngôi sao này. Và theo như những gì Tonietto tiết lộ trên đài phát thanh Catalan thì thân chủ của ông không bao giờ từ chối cơ hội được thi đấu cho một trong những CLB hay nhất thế giới như Barca. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận rằng thương vụ này rất khó xảy ra khi hợp đồng hiện tại của Silva với PSG còn thời hạn đến năm 2017 và chắc chắn đội bóng nước Pháp không muốn mất đi ngôi sao quan trọng của mình.

Ancelotti không muốn giữ Kaka ở lại Bernabeu. Chiến lược gia người Italia Carlo Ancelotti đã chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Bernabeu và ông được kì vọng sẽ làm hồi sinh Kaka, một trong những bản hợp đồng đắt nhất trong lịch sử CLB. Ancelotti và Kaka từng có quãng thời gian rất đẹp khi cùng làm việc tại Milan và chính Carletto là người đã nâng tầm Kaka lên hàng siêu sao thế giới. Tuy nhiên, mới đây, đích thân Ancelotti lại lên tiếng cho rằng cậu học trò cưng ngày nào nên hồi hương cho CLB Sao Paulo để có thể ra sân thi đấu nhiều hơn, thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Real, nhất là khi Los Blancos mới chiêu mộ thành công Isco.

Honda sẽ đến Milan vào tháng 1 năm tới dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Internet

Milan đạt được thỏa thuận cá nhân với Honda. Theo tin tức được tiết lộ từ Sky Sports thì mới đây, Milan đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Nhật Bản Keisuke Honda. Theo đó, Honda đã kí vào bản hợp đồng trị giá 4 năm với Rossoneri và sẽ đến San Siro vào tháng 1 năm 2014, khi anh đã là cầu thủ tự do. Milan sẽ không mất một xu nào mà vẫn sở hữu được tân binh chất lượng này,

Osvaldo ra đi, Nani đến Roma. GĐTT của AS Roma, ông Walter Sabatini đã tiết lộ trên Gazzetta dello Sport rằng cả Liverpool, Man City và Tottenham đều đang rất quan tâm tới tiền đạo người Italia Pablo Osvaldo và sẵn sàng chi đến 18 triệu bảng để sở hữu được chân sút thượng thặng này. Ông cũng tiết lộ rằng, đội bóng chủ sân Olimpico sẽ dùng tiền bán được Osvaldo để mua tiền vệ người Bồ Đào Nha của Man United, Luis Nani.

Man City sắp có Alvaro Negredo. Theo thông tin mới nhất từ Daily Express thì Man xanh đã đạt được thỏa thuận với Sevilla để chiêu mộ tiền đạo người Tây Ban Nha Alvaro Negredo với giá lên đến 32 triệu euro. HLV Manuel Pellegrini xem Negredo là sự thay thế xứng đáng dành cho vị trí mà Carlos Tevez để lại.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục