Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 22/06

07:37 Thứ bảy 22/06/2013

Arsenal chi 8,5 triệu bảng hỏi mua sao trẻ Barca, Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ bộ 3 của Real, Man City không chịu trả 63 triệu euro để mua Cavani, Chelsea vẫn chưa từ bỏ Thiago Alcantara, Rooney sẽ nói chuyện với David Moyes vào tuần tới, M.U sẽ mua Lewandowski nếu thất bại trong vụ Ronaldo,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng ngày 22/06 của TinTheThao.com.vn.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ bộ 3 của Real. Theo những thông tin mới nhất từ Daily Star thì tân HLV Chelsea Jose Mourinho đang lên kế hoạch rút ruột CLB cũ Real khi có ý định nhắm tới 3 ngôi sao Xabi Alonso, Luka Modric và Raphael Varane. Tổng giá trị ước tính của bộ 3 này lên tới 70 triệu bảng.

Arsenal hỏi mua Tello với giá 8,5 triệu bảng. Ảnh: Internet

Arsenal chi 8,5 triệu bảng hỏi mua sao trẻ Barca. Cristian Tello là một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng nhất của Barca hiện nay và từng được đánh giá sẽ trở thành một "Henry mới" tại Nou Camp. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Neymar, tương lai của Tello tại Barca đã không còn. Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail thì HLV Arsene Wenger sẵn sàng chi 8,5 triệu bảng để mang tiền đạo trẻ này về Emirates.

Man City không chịu trả 63 triệu euro để mua Cavani. Đích thân chủ tịch của CLB Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã tiết lộ rằng đội bóng chủ sân Etihad không chịu đáp ứng mức phí chuyển nhượng 63 triệu euro mà Napoli đưa ra cho tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani. Trước đó, Chelsea cũng đã bỏ cuộc trước đòi hỏi quá đáng của đội bóng Italia. Hiện tại, chỉ còn Real Madrid vẫn mặn mà với chân sút này.

b Mặc dù có rất nhiều thông tin cho rằng Thiago đã đạt được thỏa thuận cá nhân gia nhập Manchester United nhưng CLB thành London Chelsea vẫn chưa bỏ cuộc. Theo những thông tin mới nhất từ ESPN thì HLV Jose Mourinho rất muốn sở hữu được ngôi sao trẻ của Barcelona và sẵn sàng cạnh tranh quyết liệt với M.U để có được mục tiêu của mình.

Chelsea định chi 10 triệu bảng để mua sao trẻ Pháp. Theo tin tức từ Daily Telegraph thì mới đây The Blues đã gửi đến CLB St Etienne lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng để hỏi mua một trong những ngôi sao trẻ sang giá nhất nước Pháp hiện nay, Kurt Zouma. Chính ngôi sao 18 tuổi này cũng đã lên tiếng rằng anh rất hứng thú với việc gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Gareth Barry không được gia hạn hợp đồng. Tiền vệ kì cựu người Anh Gareth Barry hiện tại chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City nhưng cho đến nay vẫn chưa có bất kì động thái nào từ phía Man xanh cho thấy anh sẽ được gia hạn hợp đồng. Mới nhất, BLĐ Etihad đã tuyên bố rằng Barrt nên tìm kiếm CLB mới và sẽ không được gia hạn sao khi hợp đồng đáo hạn. Với sự xuất hiện của Fernandinho, Barry đã không còn chỗ đứng ở Man City.

Fulham chi 4 triệu bảng mua Scott Parker. Tiền vệ người Anh Scott Parker từng là trụ cột không thể thay thế của Tottenham dưới thời HLV Harry Redknapp. Tuy nhiên, khi Andre Villas-Boas lên nắm quyền thì cựu sao của Chelsea này đã không còn trọng dụng. Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mirror thì Fulham sẵn sàng chi 4 triệu bảng để sở hữu tiền vệ kì cựu này.

Tuần tới, tương lai của Rooney sẽ được quyết định. Ảnh: Internet

Rooney sẽ nói chuyện với David Moyes vào tuần tới. Theo tin tức có được từ Daily Mirror thì vào tuần sau, ngôi sao người Anh Wayne Rooney sẽ có buổi nói chuyện chính thức với tân HLV David Moyes để bàn về tương lai của mình. Hiện tại, Rooney được đồn đoán sẽ sớm rời khỏi Old Trafford và điểm đến tiếp theo của anh có thể là Arsenal hoăc Chelsea.

M.U sẽ mua Lewandowski nếu thất bại trong vụ Ronaldo. Theo tin tức từ Daily Telegraph thì mới đây, M.U đã quay trở lại thương vụ hỏi mua tiền đạo Robert Lewandowski của Borussia Dortmund. Quỷ đỏ xem sát thủ người Ba Lan này là phương án dự phòng cho trường hợp không thể mang siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo về lại Old Trafford.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục