Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 14/06

07:48 Thứ sáu 14/06/2013

Liverpool đón tân binh từ Tây Ban Nha; Tottenham cử người theo sát tài năng trẻ Brazil; CR7 phủ nhận đã gia hạn hợp đồng với Real; Victor Valdes đảm bảo sẽ không rời Barca cho đến mùa hè năm sau; Man City đối đầu Real trong trận chiến giành Isco; ở lại Everton, Baines sẽ là người hưởng lương cao nhất; người thân tiết lộ thông tin chuyển nhượng của Cavani;... Mời quý vị và các bạn cùng đến với những tin chính của bản tin chuyển nhượng mùa hè ngày 14/06.

Iago Aspas sẽ cập bến Anfield. Thông báo chính thức từ câu lạc bộ Liverpool cho biết họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút người Tây Ban Nha Iago Aspas, cầu thủ đã thi đấu trong màu áo Celta Vigo ở mùa bóng trước. Năm nay 25 tuổi, Iago Aspas đã có 34 trận cho Celta Vigo trong mùa bóng 2012/13, ghi 12 bàn thắng và có 7 kiến tạo.

Bernard sẽ bị Tottenham theo sát tại Confed Cup. Tài năng trẻ của đội tuyển Brazil, Bernard, sẽ là đối tượng theo dõi sát sao của một tuyển trạch viên được Tottenham cử đến Brazil tại Confed Cup sắp tới. Những thông tin gần đây cho thấy Tottenham đang muốn chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo Atletico Mineiro, nhưng vẫn đối mặt với sự cạnh tranh khá gay gắt từ những đội bóng khác, trong đó có Dortmund.

CR7 chưa gia hạn hợp đồng với Real. Trong những ngày qua, chính bản thân Ronaldo đã khẳng định anh muốn ở lại Real và Chủ tịch Real, ông Florentino Perez cũng cho biết câu lạc bộ sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu của Ronaldo để cầu thủ này tiếp tục  chơi cho đội chủ sân Bernabeu trong tương lai. Tuy nhiên, Ronaldo khẳng định trên Twitter: "Tất cả những thông tin về việc gia hạn hợp đồng của tôi với Real là hoàn toàn sai sự thật." Thông tin này có thể khiến cho những đội bóng đang muốn sở hữu Ronaldo như Man United và Monaco có thêm hy vọng.

Ronaldo chưa gia hạn hợp đồng với Real. Ảnh: Internet.

Victor Valdes vẫn sẽ chơi cho Barca cho đến khi hết hạn hợp đồng. Vào mùa hè năm sau, hợp đồng giữa Barca và Valdes sẽ hết hạn, và thủ môn người Tây Ban Nha đã đảm bảo với đội chủ sân Nou Camp là anh sẽ ở lại cho đến lúc đó, theo Sky Sports. Hiện có tin đồn Barca đang theo đuổi những thủ môn như Pepe Reina hay Ter Stegen để thay thế Valdes.

Man City đương đầu Real vì Isco. Những đội bóng giàu có và đầy tham vọng luôn muốn sở hữu những tài năng sáng giá nhất, Man City và Real cũng vậy. Theo nhật báo Daily Mirror, hai đội bóng này sẽ bước vào một cuộc cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của Isco, ngôi sao trẻ người Tây Ban Nha đang tỏa sáng tại giải U21 Châu Âu. Tuy nhiên cầu thủ của Malaga từng khẳng định anh sẽ chỉ quyết định tương lai sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở U21 Tây Ban Nha.

Leighton Baines sẽ là cầu thủ có lương cao nhất Everton. Nhằm ngăn chặn các đội bóng lớn tiếp cận và chiêu mộ Leighton Baines, HLV Roberto Martinez và Ban lãnh đạo Everton đã lên kế hoạch biến hậu vệ trái người Anh trở thành nhân vật được hưởng thù lao cao nhất tại sân Goodison Park. Lương hiện tại của Baines là 44.000 Bảng/tuần, và có thể lên tới 65.000 Bảng/tuần nếu anh chịu gia hạn hợp đồng.

Mẹ của Cavani: 'Edi đang đàm phán với Real và City'. Trong cuộc phỏng vấn trên một đài phát thanh địa phương ở Uruguay, mẹ của Cavani, bà Berta, khẳng định con trai mình đang ưu tiên Real và Man City hơn trong việc lựa chọn bến đỗ mới; trong khi Chelsea đã từng đàm phán với Napoli trước, nhưng chưa đạt đến thỏa thuận nào. Bà còn cho biết: "Trong 2 đến 3 tuần tới chúng ta sẽ biết tương lai của Edinson."

Tương lai của Cavani sẽ được quyết định trong 2 đến 3 tuần tới. Ảnh: Internet.

Abidal: 'Nhiều đội bóng muốn có tôi'. Sau khi chia tay Barcelona, tương lai của hậu vệ người Pháp Eric Abidal vẫn chưa xác định, nhưng cầu thủ này cho biết anh đang đứng trước rất nhiều lựa chọn khi có nhiều câu lạc bộ từ Tây Ban Nha và Pháp đang thể hiện sự quan tâm đối với anh. Abidal nói với Le10Sport: "Tôi sẽ cần thêm thời gian để xem xét những lời đề nghị đó."

Chủ tịch Barca thừa nhận khó chiêu mộ Thiago Silva. Trong cuộc họp báo mới đây, Chủ tịch Barca, ông Sandro Rosell không hề giấu diếm tham vọng chiêu mộ hậu vệ người Brazil Thiago Silva, nhưng ông thừa nhận sẽ là rất khó để đội chủ sân Nou Camp sở hữu chữ ký của trung vệ PSG. Ông nói: "Chúng tôi chưa liên hệ với PSG vì lương của cậu ấy quá cao. Chúng tôi có thể chi trả được, nhưng sẽ khiến những cầu thủ khác cảm thấy không hài lòng."

PSG chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Verratti. Sợ mất tiền vệ trẻ người Italia trước thông tin Real đang quan tâm tới Verratti, câu lạc bộ chủ quản PSG đã phải lập tức soạn thảo một bản hợp đồng mới và sẽ sớm đặt nó lên bàn đàm phán để thuyết phục Verratti ở lại. Đó là những gì mà người đại diện của Verratti là Danota Di Campli cho phóng viên của Mediaset biết. Năm 2012, PSG đã trả 12 triệu euro cho Pescara để chiêu mộ Verratti.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục