Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 10/06

08:26 Thứ hai 10/06/2013

Mời các bạn cùng đón đọc những thông tin mới nhất của thị trường chuyển nhượng bóng đá thế giới sáng ngày 10/06: Dortmund quyết không bán Lewandowski cho Bayern; Chủ tịch Real khẳng định Ronaldo muốn ở lại Madrid; Liverpool sắp có tài năng trẻ của Sevilla với giá 5 triệu Bảng; sợ Premier League, Barcelona kêu gọi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vào cuộc; Inter Milan theo đuổi Sanchez; Man United theo đuổi 'sao mai' của Monaco; Juve đàm phán trực tiếp với cha và người đại diện của Higuain;...

'Sếp lớn' khẳng định CR7 muốn ở lại. Nhân vật quyền lực số 1 tại Real, Chủ tịch Florentino Perez vừa đăng đàn phát biểu về tương lai của Cristiano Ronaldo. Trong phát biểu của mình, Chủ tịch Perez nhấn mạnh: "Cristiano Ronaldo muốn gia hạn hợp đồng với chúng tôi. Không hề có một chút do dự hay nghi ngờ nào ở đây, đó là điều mà cậu ấy muốn." Hôm qua, chính Ronaldo cũng khẳng định anh sẽ ký hợp đồng với Real, và như thế tham vọng đưa CR7 trở lại với Old Trafford của Man United coi như 'tan vỡ'.


Bán Lewandowski cho ai cũng được, trừ Bayern. Tiền đạo Robert Lewandowski gần như sẽ rời khỏi sân Signal Iduna Park trong mùa hè này, và điểm đến tương lai của chân sút người Ba Lan được nhiều người dự đoán là câu lạc bộ đương kim vô địch Châu Âu Bayern Munich. Tuy nhiên, chính đội bóng chủ quản Borussia Dortmund đã dập tắt tất cả những tin đồn trên khi khẳng định: "Chúng tôi sẽ không cho phép cậu ấy chuyển đến Bayern mùa hè này", Giám đốc Dortmund Michael Zorc nói với tạp chí Kicker.

Dortmund không muốn bán Lewandowski cho địch thủ Bayern. Ảnh: Internet.

Liverpool sắp có tân binh đến từ Tây Ban Nha. Theo Daily Mail, câu lạc bộ vùng Merseyside đang chuẩn bị bỏ ra 5 triệu Bảng để sở hữu cầu thủ chạy cánh tài năng 20 tuổi của Sevilla, Luis Alberto. Alberto đã thi đấu cho Barcelona B mùa trước dưới dạng cho mượn và để lại một số màn trình diễn ấn tượng. Dù rất muốn giữ Alberto, nhưng vì khó khăn tài chính Sevilla đành phải để cầu thủ trẻ của mình ra đi.

Lo chảy máu tài năng, Barca cậy nhờ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha. Do chính sách ký hợp đồng với cầu thủ trẻ của bóng đá Tây Ban Nha có nhiều bất cập, nên trong những năm qua La Liga đã mất không ít tài năng trẻ về tay Premier League, và rồi sau đó có khi phải mua lại những cầu thủ này với giá 'cắt cổ'. Chính vì thế, Barcelona đã viết thư gửi lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha nhờ ngăn chặn tình trạng này. Hiện tại thì rất nhiều cầu thủ trẻ Tây Ban Nha không đủ kiên nhẫn để ký hợp đồng chuyên nghiệp cho các đội bóng ở quê hương, nên thường lựa chọn một bến đỗ tại một quốc gia khác, nhiều nhất là Premier League, để thi thố tài năng.

Inter Milan đưa Alexis Sanchez vào tầm ngắm. Alexis Sanchez đang lo lắng cho vị trí của mình tại Barcelona sau khi Neymar cập bến Nou Camp. Nếu Neymar hòa nhập nhanh và chơi tốt, thì Sanchez sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến giành vị trí vô cùng khốc liệt. Nhận thức được điều đó nên câu lạc bộ Inter Milan đang nhảy vào ve vãn cầu thủ người Chile với hy vọng có thể có được sự phục vụ của cầu thủ này trong tương lai gần, theo Football Italia.

Man United để mắt đến Nampalys Mendy. Mải chiêu mộ những ngôi sao, Monaco đang để cho tuyến trẻ của mình bị 'công phá' bởi Quỷ Đỏ. Theo nhật báo Pháp L'Equipe, thì Man United đang tiến hành đàm phán với cầu thủ trẻ Nampalys Mendy, cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng nhưng không được Monaco đề nghị gia hạn. Nếu Man United quyết tâm theo đuổi Nampalys Mendy, rất có thể họ sẽ có được tài năng trẻ này mà không cần tốn một xu phí chuyển nhượng.

Juventus tiếp tục đi trước Arsenal trong thương vụ Higuain. Theo Mirror, Juventus đang làm tất cả để có thể có được chữ ký của tiền đạo Real Gonzalo Higuain. Họ vừa có những cuộc đàm phán trực tiếp với hai nhân vật có ảnh hưởng rất quan trọng là cha và người đại  diện của tiền đạo người Argentina. Ngoài ra, Tổng giám đốc Juve, ông Beppe Marotta cho biết đội bóng của ông sẽ quay lại đàm phán với Real ngay khi đội bóng Tây Ban Nha có HLV mới.

Juve đang rất tích cực làm việc để có Higuain. Ảnh: Internet.

Khả năng Martin Skrtel về Napoli là cao nhất. Theo nhà cái Sky Bet, thì tương lai của Martin Skrtel rất có thể sẽ là ở Napoli, nơi cựu HLV Liverpool Rafael Benitez vừa được bổ nhiệm. Cụ thể, Sky Bet ra tỉ lệ 3 ăn 1 cho việc Skrtel gia nhập Napoli, 9 ăn 2 cho Zenit. Các đội bóng Anh không được đánh giá cao trong cuộc đua này, với tỉ lệ của Arsenal là 8 ăn 1 còn của Man City là 12 ăn 1.

Porto muốn đưa người cũ từ Pháp về. Những báo cáo từ Bồ Đào Nha cho biết câu lạc bộ Porto đang ráo riết thực hiện việc đưa chân sút cũ của đội bóng là Lisandro Lopez từ Ligue 1 về lại Liga Sagres. Lisandro Lopez hiện đang chơi cho Lyon, còn trong quá khứ anh đã đá cho Porto từ năm 2005 đến 2009.

Fiorentina muốn bổ sung vị trí thủ môn. Câu lạc bộ của thành phố Florence đang gặp đôi chút khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với thủ thành số 1 Emiliano Viviano, vì thế họ đang xem xét những phương án khác nhằm đề phòng trường hợp Viviano không ký vào hợp đồng mới. Cụ thể, họ đang theo đuổi thủ thành trẻ Costel Pantilimon của Man City. Ngoài ra còn có thủ môn của Cagliari, Michael Agazzi.

Thibaut Courtois muốn gia hạn hợp đồng cho mượn với Atletico ngay trong tuần này. Thủ môn trẻ người Bỉ đang rất háo hức muốn được ở lại La Liga thêm một mùa bóng nữa và Courtois muốn hai câu lạc bộ Chelsea cùng Atletico hoàn tất việc gia hạn hợp đồng cho phép anh ở lại sân Vicente Calderon thêm một mùa nữa. Courtois khẳng định: "Tôi đã nói với Chelsea rằng tôi muốn ở lại Atletico."
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục