'Tôi và Messi từng ước giải nghệ ở Barcelona'

14:20 Chủ nhật 14/01/2024

TinTheThao.com.vnTờ Mirror dẫn lời tiền đạo Luis Suarez về câu chuyện thú vị với Lionel Messi.

Suarez, 36 tuổi, ký hợp đồng với Inter Miami vào cuối năm ngoái và trở thành cựu cầu thủ Barcelona thứ 4 gia nhập đội bóng. Messi bắt đầu xu hướng này vào mùa hè năm ngoái sau khi rời Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do trước khi, Jordi Alba và Sergio Busquets nối gót vào giữa mùa giải.

Bộ tứ này đều là đồng đội ở CLB xứ Catalan trong 6 năm. Cùng nhau, họ đã 4 lần vô địch Copa del Rey và La Liga và 1 Champions League ở mùa giải 2014/15, qua đó hoàn tất cú ăn ba thứ hai trong lịch sử câu lạc bộ.

Luis Suarez confirms he and Lionel Messi had Barcelona return plan - Bóng Đá

 Messi và Suarez từng ước giải nghệ ở Barca.

Nhưng đến năm 2020, Suarez không còn được trọng dụng dưới thời HLV Ronald Koeman và rời đi để gia nhập Atletico Madrid. Một năm sau, Messi cũng chuyển đến PSG.

Mới nhất, Suarez cho hay: "Vào năm 2019, chúng tôi đã tưởng tượng mình sẽ giành được mọi thứ ở Barcelona và mơ ước được giải nghệ ở đó. Đầu tiên, tôi rời đi, và sau đó mọi người [Alba, Busquets và Messi] đều ở lại.

Ai cũng có cuộc sống và gia đình của mình. Họ nói chuyện với tôi rất tốt. Họ rất hạnh phúc. 

Thật vui khi nhớ lại những khoảnh khắc tuyệt vời mà chúng tôi đã sống cùng nhau ở câu lạc bộ mà tất cả chúng tôi đều mơ ước, Barcelona. Giờ thì được gặp lại họ."

Tiểu Lam | 13:22 14/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục