"Tôi tin tưởng vào Man City"

23:08 Thứ năm 07/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Manchester City, trung vệ người Anh đã đưa ra nhận định về thất bại trước Aston Villa.

Trao đổi về trận thua Aston Villa, John Stones cho rằng Manchester City nên lấy thất bại này làm động lực để tiếp tục tiến lên phía trước. Trung vệ người Anh chia sẻ:

"Chúng tôi cần phải sử dụng sự tổn thương và nỗi đau bên trong mình, trong dạ dày, trong bộ não - ở bất cứ đâu để làm động lực và nhiên liệu. Tôi nghĩ, mọi người đều có mong muốn đó."

Liệu Stones có thể cứu Man City? - Bóng Đá

 Stones vẫn lạc quan về tình hình của The Citizens. 

"Chúng tôi đã từng trải qua tình thế tương tự trong những mùa giải trước. Tôi không cho rằng chúng tôi, hoặc mọi người nên cường điệu hóa về những gì sắp xảy ra."

“Tôi nghĩ, chúng tôi cần phải giữ bình tĩnh với tư cách là một tập thể, điều mà tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm vào ngày mai, sau khi đã phân tích trận đấu và ổn định lại cảm xúc."

"Chúng tôi cùng thắng và cùng thua. Tôi nghĩ, tất cả chúng tôi đều có thể làm tốt hơn tối nay. Tôi tin tưởng vào chúng tôi với tư cách cá nhân lẫn tập thể. Chúng tôi có một cơ hội tuyệt vời với một trận đấu sắp diễn ra vào cuối tuần, để giải quyết ổn thỏa mọi việc và quay trở lại con đường chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 22:10 07/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục