"Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Osimhen đến Liverpool"

08:00 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Neil Jones đã đưa ra nhận định những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Nigeria.

Trao đổi về những tin đồn liên quan đến Liverpool và Victor Osimhen, Neil Jones cho rằng thương vụ này khó có khả năng được thực hiện. Ký giả người Anh nhận định:

"Victor Osimhen đã được liên kết với Liverpool trong những tuần gần đây, nhưng tôi sẽ rất nghi ngờ thương vụ này. Tiền đạo của Napoli rõ ràng là một cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi không tin vào những báo cáo cho rằng có một thỏa thuận đã được thống nhất với Liverpool. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Osimhen đến Anfield trong tình hình hiện tại."

Victor Osimhen và Ivan Toney, ai phù hợp với Chelsea của Pochettino? - Bóng Đá

 Osimhen vẫn luôn được liên kết với những câu lạc bộ lớn.

"Liverpool không có ý định mua thêm số 9. Họ đã có Darwin Nunez, Diogo Jota và Cody Gakpo cũng có thể chơi ở vị trí tương tự vào lúc này, cả 3 cầu thủ đó đều có được niềm tin trọn vẹn từ Jurgen Klopp."

"Đặc biệt, sự phát triển của Nunez là rất tích cực trong mùa giải năm nay. Cầu thủ người Uruguay đã nỗ lực chăm chỉ hơn trên sân tập, khi có lẫn không có bóng. Cậu ấy đã lấy chiếc áo số 9 hồi mùa Hè và hiện đang trở thành tiền đạo chủ lực cho đội tuyển của mình, tôi kỳ vọng Nunez sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong mùa này." 

Huỳnh Phong | 07:30 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục