"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal chiêu mộ cậu ấy"

10:00 Thứ bảy 13/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua SportWitness, phóng viên Ali Boussaboun tin rằng Arsenal của Mikel Arteta có thể chiêu mộ Ismael Saibari vào mùa hè năm 2024.

Saibari chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và tiền vệ tấn công cho PSV mùa này. Anh cũng có thể hoạt động như một cầu thủ chạy cánh. Tuyển thủ Maroc đã ghi 4 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Eredivisie. Anh cũng đã có 1 lần lập công tại UEFA Champions League mùa này.

Mikel Arteta’s Arsenal could make a move for Ismael Saibari in the summer of 2024. - Bóng Đá

 Ismael Saibari tỏa sáng ở Hà Lan.

Tiềm năng của cầu thủ 22 tuổi là không phải bàn cãi. Theo đó, phóng viên Ali Boussaboun có lý do để tin rằng Saibari sẽ có giá lên đến 60 triệu euro và sẽ được Arsenal theo đuổi.

Boussaboun chia sẻ: "Ismael Saibari thật chất lượng. Cậu ấy có kỹ thuật tuyệt vời, rất mạnh mẽ và thực sự là một cầu thủ có lối chơi đồng đội.

Và Saibari khiêm tốn đến mức bạn gần như muốn ôm lấy cậu ấy. Saibari sẽ vắng mặt trong vài tuần tới vì phải thi đấu cho Maroc tại Cúp Châu Phi, nhưng điều đó cũng có lợi cho PSV.

Nếu Saibari làm tốt ở đó, giá trị thị trường của cậu ấy sẽ tăng thêm 10 hoặc 20 triệu euro. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Arsenal chiêu mộ cậu ấy vào cuối mùa giải. Nếu PSV bán Saibari với giá dưới 60 triệu euro thì họ đã thất bại."

Minh Tuấn | 09:30 13/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục