"Tôi sẽ không đổi 2 cậu ấy lấy bất cứ ai của City, Liverpool hay Chelsea"

17:00 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Glenn Hoddle đã lên tiếng dành những lời có cánh cho cặp đôi trung vệ của Tottenham Hotspur.

Sắp tới đây, Liverpool cùng Tottenham Hotspur sẽ bước vào cuộc đại chiến quan trọng nhất mùa giải với họ - trận chung kết UEFA Champions League.

Lúc này, phần đông chuyên gia cũng các cổ động viên trung lập đang đánh giá thầy trò Jurgen Klopp cao hơn. Tuy nhiên mới đây, chuyên gia Glenn Hoddle trong những phát biểu mới nhất của mình có vẻ như vẫn đặt niềm tin vào đại diện thủ đô khi đã lên tiếng dành những lời có cánh cho cặp trung vệ của Lilywhites:

"Jan Vertongen và Toby Alderweireld, chỉ cần là ngày bộ đôi này đạt được phong độ cao, hai cậu ấy sẽ là những người mà tôi chẳng bao giờ đổi lấy bất cứ ai tại Man City, Liverpool, Arsenal hay Chelsea."

HODDLE: I WOULDN’T SWAP ALDERWEIRELD AND VERTONGHEN FOR ANYONE - Bóng Đá

Cặp trung vệ của Tottenham thực sự rất xuất sắc nếu đạt phong độ cao.

"Đó là những trung vệ hàng đầu. Sẽ là rất quan trọng với Tottenham, rằng các trung vệ của họ, các tiền vệ trung tâm nữa, có thể hóa giải được tốc độ trong những đợt lên bóng của Liverpool."

Ở một diễn biến khác, mới đây đích thân tiền đạo Harry Kane đã trả lời trước báo giới và tuyên bố sẵn sàng ra sân trong trận chung kết Champions League:

"Vâng, tôi cảm thấy tốt. Tôi cảm thấy thấy sẵn sàng. Tôi đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội từ tuần trước, và chẳng có vấn đề gì cho đến nay cả"

Anh Tú | 15:00 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục