"Tôi sẽ không bao giờ quên mọi thứ mình đã trải qua ở Old Trafford"

09:14 Thứ năm 13/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Ecuador đã chính thức "treo giày" sau khi bị chấn thương hành hạ.

Sau khi chia tay LDU Quito, Antonio Valencia đã gia nhập CLB Queretaro của Mexico theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Đông năm nay. Dù vậy, chấn thương đã không cho phép cựu đội trưởng của Manchester United có cơ hội ra sân thi đấu, và mới đây thì anh cũng đã chính thức từ giã sự nghiệp "quần đùi áo số" ở tuổi 35.

Trong tuyên bố giải nghệ của mình, Valencia chia sẻ:

"Ở tuổi 14, tôi rời khỏi ngôi làng và đội bóng đầu tiên của mình để đến thủ đô của Ecuador. Tôi đã đi với rất nhiều nỗi nhớ nhung đầy ắp. và hy vọng."

Antonio Valencia sends letter to Man Utd fans after announcing retirement - Bóng Đá

 Valencia từng là trụ cột của Man Utd trong suốt nhiều năm.

"Vài năm sau, tôi có thể đi đến châu Âu, điều mà tôi chưa bao giờ mơ tới. Tôi chơi bóng ở Tây Ban Nha, và sau đó đến quê hương thứ hai của mình: nước Anh."

"Wigan là một trải nghiệm độc nhất vô nhị, và rồi Chúa đã cho tôi cơ hội gia nhập Manchester United. Tôi sẽ không bao giờ quên mọi thứ mình đã trải qua ở Old Trafford."

"Tôi sẽ không bao giờ quên mọi bàn thắng, mọi danh hiệu và những người hâm mộ tuyệt vời."

"Tôi không nghĩ rằng khoảnh khắc này lại đến sớm như vậy, nhưng cơ thể của tôi đã yêu cầu tôi đưa ra quyết định này. Tôi tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã là một phần trong sự nghiệp và cuộc sống của tôi."

Valencia ghi bàn thắng đầu tiên cho LDU Quito

 

Huỳnh Phong | 08:44 13/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục