"Tôi sẽ đá đ*t cậu"

18:30 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnGazzetta đã tiết lộ những gì Francesco Acerbi nói với trung vệ của Napoli trong trận đấu vừa qua tại nước Ý.

Francesco Acerbi khẳng định anh không nói bất cứ điều gì phân biệt chủng tộc với Juan Jesus, nhưng theo Gazzetta, tương lai của anh tại Inter Milan có thể phụ thuộc vào quyết định của trọng tài thể thao.

Công tố viên FIGC sẽ xét xử vụ Acerbi và Juan Jesus vào thứ Năm hoặc thứ Sáu sau khi hậu vệ của Napoli cáo buộc trung vệ người Ý gọi anh là 'tên mọi đen' trong trận đấu ở Serie A tại Stadio Meazza.

Acerbi đã nói gì với Juan Jesus? - Bóng Đá

 Acerbi cho rằng mình chỉ đùa với Jesus.

Acerbi đã giải thích quan điểm của mình với các giám đốc Inter vào thứ Ba. Theo một báo cáo trên ấn bản La Gazzetta dello Sport in hôm thứ Tư ở trang 4, anh khẳng định mình không phân biệt chủng tộc.

Acerbi thú nhận với các giám đốc của Inter rằng anh nói: 'Ti faccio nero' - một câu trêu đùa điển hình của người Ý có nghĩa là 'Tôi sẽ đá đ*t cậu' và đó không phải là phân biệt màu da.

Inter tin tưởng vào hậu vệ của mình. Nhưng theo Gazzetta, họ có thể sẽ hành động nếu cầu thủ 36 tuổi nhận án phạt cấm thi đấu dài hạn.

Sau vụ việc trên, Acerbi đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Ý trong các trận đấu với Venezuela và Ecuador, ngay cả khi FIGC chưa xác nhận hậu vệ Azzurri đã sử dụng những lời lẽ phân biệt chủng tộc.

Đăng Nguyễn | 18:00 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục