"Tôi sẵn sàng đấm Suarez!"

22:45 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnHành động của Luis Suarez đối với Antonio Rudiger xứng đáng phải nhận những lời chỉ trích.

Rạng sáng nay (24/2), Atletico Madrid chạm trán Chelsea tại Arena Nationala trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Blues đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ siêu phẩm của Olivier Giroud. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Thomas Tuchel tràn đầy hy vọng tiến vào tứ kết.

Một trong những tình huống đáng chú ý trong cuộc đối đầu tại Arena Nationala đã đến ở phút 79. Trong 1 pha tranh bóng với Antonio Rudiger, Luis Suarez đã dùng tay cấu mạnh vào chân của đối thủ. Ngay lập tức, trung vệ của Chelsea đã lao đến, tỏ vẻ tức giận và có ý định trả đũa. May mắn cho cả 2 đội khi trọng tài chính đã có mặt kịp thời để làm giảm nhiệt độ của "những cái đầu nóng", giúp trận đấu được tiếp tục.

(Ally McCoist) Luis Suarez slammed for ‘horrible’ pinch on Chelsea’s Antonio Rudiger – ‘You’d rather he punched you; I wanted to smack him!’ - Bóng Đá

 Luis Suarez đã cố tình dùng tiểu xảo với Antonio Rudiger.

Chứng kiến hành động của Luis Suarez, nhiều chuyên gia bóng đá đã bày tỏ sự tức giận. Trả lời phỏng vấn với talkSPORT, Ally McCoist lên tiếng chỉ trích tiền đạo người Uruguay:

"Thật kinh khủng. Thành thật với Chúa, tôi sẵn sàng đấm cậu ấy. Trong bóng đá, không có chỗ cho những pha cào cấu. Bạn không cần phải có móng tay dài. Khi Suarez làm điều đó, tôi thực sự cảm thấy khó chịu và muốn đánh cậu ấy."

Những bàn thắng đẹp của Luis Suarez tại Ajax Amsterdam:

 
Faro | 21:47 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục