'Tôi muốn tới Premier League chơi bóng. Chelsea đã mê hoặc tôi'

21:23 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ chất lượng ở hàng phòng ngự đã "bắn tín hiệu" tới Chelsea về một khả năng chuyển nhượng trong thời gian tới.

Theo Express, Mattia De Sciglio, người đang được cho mượn tại Olympique Lyon từJuventus, đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng đến Chelsea trước kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

De Sciglio là cầu thủ trưởng thành tại AC Milan và tạo dựng tên tuổi ở San Siro trước khi gia nhập Juventus vào năm 2017. Tuy nhiên, hậu vệ 28 tuổi không thể đáp ứng được kỳ vọng ở Turin và đã sa sút phong độ. Ngay lập tức, De Sciglio đã được cho Lyon mượn vào mùa hè năm ngoái.

Lyon defender Mattia De Sciglio admits he is fascinated by Chelsea - Bóng Đá

 Hậu vệ thuộc biên chế Juventus.

De Sciglio đã thể hiện rất tốt trong mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Pháp, khi có được 3 pha kiến tạo trong 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hợp đồng cho mượn của hậu vệ cánh người Ý sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Ngay lập tức, De Sciglio cho hay: "Tôi muốn ở lại đây, tại Lyon. Tôi cảm thấy ổn trong và ngoài sân cỏ. Ngoài ra, tôi muốn thử trải nghiệm mới ở nước ngoài, có thể là ở Anh. Tôi bị mê hoặc bởi Premier League và Chelsea, nhưng hiện tại, tôi chỉ tập trung cho phần cuối của mùa giải."

Với sự thăng hoa mà Chelsea có được dưới sự dẫn dắt của Thomas Tuchel trong nửa sau của mùa giải, không có gì ngạc nhiên khi các cầu thủ bị thu hút bởi viễn cảnh chuyển đến Stamford Bridge thi đấu.

Lối đá của Chelsea

 
Tiểu Lam | 20:25 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục