"Tôi là một fan lớn và tôi thích mọi thứ về Hojlund"

19:24 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnMichael Bridges tin rằng tiền đạo Rasmus Hojlund của Manchester United là một cầu thủ thực sự đáng mong chờ.

Mọi thứ có vẻ sáng sủa hơn một chút đối với đội bóng của Erik ten Hag lúc này. Manchester United hiện đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và Rasmus Hojlund đã đóng một vai trò quan trọng trong sự thay đổi của họ.

Anh đã ghi nhiều bàn ở vòng bảng Champions League nhưng không mở tài khoản ở Premier League cho đến Ngày tặng quà. Và bây giờ anh không thể ngừng ghi bàn.

Paul Parker Hojlund Mark Hughes - Bóng Đá

 Hojlund đang bùng nổ cho M.U.

Tuyển thủ Đan Mạch đã ghi bàn trong 5 trận gần nhất ra sân ở giải VĐQG. Trong khi đó, anh cũng đã cung cấp 2 đường kiến tạo cho Man United trong thời gian đó. Và phát biểu trên The Optus Sport Football Podcast, Michael Bridges khẳng định rằng mình là một fan cuồng nhiệt của tiền đạo trẻ này.

"Tôi yêu cậu ấy, tôi yêu mọi thứ thuộc về cậu ấy. Tôi thích tốc độ của cậu ấy, tôi nghĩ mọi người đã thấy ở Champions League."

"Khoảnh khắc mà tôi yêu thích là khi cậu ấy ghi bàn thắng cho Manchester United ở Premier League và nó có ý nghĩa như thế nào đối với cậu ấy. Cậu ấy nước mắt chảy dài trên khuôn mặt, vì vậy cậu ấy rất đam mê. Tôi là một fan lớn và tôi thích mọi thứ về cậu ấy."

Thanh Vũ | 18:26 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục