"Tôi không nghĩ Szoboszlai phù hợp với Man City hay Arsenal"

18:01 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, huyền thoại The Kop, John Barnes tin rằng Dominik Szoboszlai sinh ra là để chơi cho Liverpool.

Liverpool đã bỏ lỡ Mason Mount và Moise Caicedo trong mùa hè 2023 vừa qua, nhưng đã thành công khi chiêu mộ Dominik Szoboszlai - một món hời thực sự, ngay cả khi anh ấy có giá 60 triệu bảng.

John Barnes LEGEND SAYS £60M STAR WOULD STRUGGLE AT ARSENAL BUT HE’S PERFECT FOR LIVERPOOL - Bóng Đá

 Szoboszlai gây ấn tượng mạnh ở Liverpool.

Szoboszlai đã tạo ra được tác động ngay lập tức kể từ khi đến Premier League. Khả năng kéo bóng, luân chuyển bóng, sút xa của anh thật sự ấn tượng. Và huyền thoại của đội chủ sân Anfield, John Barnes đã hết lời khen ngợi tiền vệ người Hungary.

"Szoboszlai thật đáng kinh ngạc. Công việc trinh sát của Liverpool quá tuyệt vời, khi họ đã ký hợp đồng với những cầu thủ phù hợp với lối chơi của đội bóng. Tôi không nghĩ Szoboszlai phù hợp với Man City hay Arsenal, và có lẽ cậu ấy sẽ không đến đó," Barnes nhận định.

Ngay từ lần đầu tiên theo dõi Szoboszlai, tôi đã thấy cậu ấy thật tuyệt vời. Cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu. Anh ấy làm tôi nhớ đến Steven Gerrard.

Tôi rất ấn tượng với Szoboszlai. Cậu ấy thật điềm tĩnh và tuyệt vời ở tuổi 22. Cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất của chúng tôi.”

Minh Tuấn | 17:03 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục