"Tôi không nghĩ rằng Arsenal có thể kháng cáo"

20:56 Thứ tư 23/08/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea, Jason Cundy, nói về chiếc thẻ đỏ của Takehiro Tomiyasu trong trận Arsenal thắng 1-0 trước Crystal Palace.

 

Đội bóng của Mikel Arteta đã giành trọn 3 điểm tại Selhurst Park nhờ quả phạt đền trong hiệp 2 của đội trưởng Martin Odegaard. Nhưng Pháo thủ đã phải cầm cự trong phần cuối của trận đấu khi Tomiyasu bị đuổi ở phút 67 sau 2 thẻ vàng.

Tuyển thủ Nhật Bản đã nhận thẻ phạt đầu tiên sau khi trọng tài David Coote cho rằng anh đã câu giờ trong một quả ném biên. Hậu vệ cánh đa năng sau đó nhận thẻ vàng thứ 2 khi anh kéo áo tiền đạo Jordan Ayew của Palace.

‘It will be 8v8!’ – Mikel Arteta takes aim at referees over Takehiro Tomiyasu yellow card in Arsenal win - Bóng Đá

 Tomiyasu nhận 2 thẻ trong 7 phút.

Nhưng Cundy khẳng định rằng pha phạm lỗi với Ayew lẽ ra không dẫn đến việc phải nhận thẻ phạt. Nói về việc sao Arsenal bị đuổi khỏi sân trên talkSPORT, Cundy nói: "Thẻ vàng của Tomiyasu là một sự ô nhục tuyệt đối - chiếc thẻ vàng thứ hai."

"Đó thực sự là một sự ô nhục. Jordan Ayew đã cố tình ngã xuống. Cậu ấy thậm chí còn không chạm vào anh ta. Tôi không nghĩ rằng Arsenal thực sự có thể kháng cáo vì đây là chiếc thẻ vàng thứ hai. Nếu có bất kỳ lý lẽ nào, thẻ vàng đó nên được hủy bỏ."

Thanh Vũ | 19:58 23/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục