"Tôi không hiểu tại sao Darwin Nunez không đá chính trước Arsenal"

11:20 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Liverpool Echo, cựu cầu thủ John Aldridge đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua của Liverpool.

Nhận định về thất bại của Liverpool dưới tay Arsenal, John Aldridge cho rằng việc Darwin Nunez ngồi dự bị đã gây ảnh hưởng lớn đến hàng công. Cựu cầu thủ của The Kop chia sẻ:

"Tôi không hiểu tại sao Darwin Nunez không đá chính trong trận gặp Arsenal. Liverpool rõ ràng đã có một vài cầu thủ chủ chốt phải ngồi ngoài, nhưng nếu bạn đủ thể lực để ngồi dự bị thì bạn cũng đủ thể lực để đá chính."

“Tôi hiểu đây là một môn thể thao tập thể, nhưng không có Nunez, tôi chỉ nghĩ rằng chúng ta đã có một sự thiếu hụt trên hàng công, những pha chạy chỗ của cậu ấy và khả năng hút người."

Cạn lời với Darwin Nunez - Bóng Đá

 Nunez ngồi dự bị trước Arsenal. 

"Chúng ta cũng thiếu vắng Szoboslzai và Conor Bradley, và điều đó đã ảnh hưởng đến đội. Trent rõ ràng là một sự thay thế tuyệt vời, nhưng cậu ấy trông như không đạt được thể lực tốt nhất."

"Không cần bào chữa, đó là một ngày thi đấu tồi tệ và chúng ta không xứng đáng nhận được gì từ trận đấu này. Có quá nhiều cầu thủ thi đấu kém cỏi trước Arsenal, và đó là kết quả bạn nhận được khi chơi như vậy trước một đội bóng hàng đầu." 

Huỳnh Phong | 10:22 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục