"Tôi không được coi trọng ở Arsenal. Vâng, nó rất đau"

10:22 Thứ bảy 13/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Telegraph, cựu cầu thủ của Arsenal, Joe Willock, đã chỉ trích HLV Mikel Arteta của Pháo thủ sau khi rời câu lạc bộ.

 

Willock, tốt nghiệp Học viện Hale End, là một phần của đội hình Arsenal trong những tháng đầu tiên dưới triều đại của HLV người Tây Ban Nha, nhưng sau khi trao cho cầu thủ trẻ những cơ hội, Arteta đã cho Newcastle mượn Willock.

Tiền vệ này đã gây ấn tượng ở Tyneside dưới thời Steve Bruce, giúp giữ cho The Magpies ở lại Premier League. Sau đó, anh gia nhập Newcastle bằng hợp đồng mua đứt, vì cảm thấy mình không có khả năng được đá chính tại Sân vận động Emirates.

Former Arsenal winger Chris Willock has recalled how difficult he found it when he trained with the Gunners first-team - Bóng Đá

 Willock là nhân tố quan trọng của Newcastle mùa này.

Anh nói với The Daily Telegraph: "Tôi không được coi trọng ở Arsenal; điều đó đã trở nên rõ ràng. Khi tôi họp với họ, rõ ràng là họ muốn tôi đi. Vâng, nó rất đau."

"Tôi đã cống hiến cuộc đời mình cho Arsenal. Tôi không còn cảm thấy mình được coi trọng nữa, và chỉ có vậy thôi; Tôi đã định ký hợp đồng với Newcastle sau đó."

Willock được đá chính thường xuyên ở Newcastle, đã ghi 3 bàn và có 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này, giúp đội bóng của mình cạnh tranh top 4.

Thanh Vũ | 09:24 13/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục