"Tôi đang chơi tốt ở Arsenal"

06:23 Thứ sáu 15/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Football Zone, hậu vệ người Nhật Bản trải lòng về sự khác nhau khi thi đấu cho ĐTQG và CLB.

 

Mikel Arteta đối mặt nỗi lo lớn ở vị trí hậu vệ phải. Chấn thương của bộ đôi Jurrien Timber và Thomas Partey trở thành bài toán đau đầu với Arsenal. Arteta nhiều khả năng bố trí Ben White đá hậu vệ phải ở giai đoạn sắp tới. Một phương án đáng cân nhắc khác dành cho Arsenal: Takehiro Tomiyasu.

Ngôi sao 24 tuổi thi đấu xuất sắc khi trở về khoác áo ĐTQG Nhật Bản ở loạt trận quốc tế tháng 9. Tomiyasu có màn trình diễn ấn tượng khi Nhật Bản đánh bại Đức với tỷ số 4-1. 

Giờ đây, Tomiyasu tràn đầy tự tin khẳng định vị trí, thể hiện tài năng trong màu áo Arsenal. Chia sẻ với Football Zone, hậu vệ 24 tuổi cho hay: "Tôi phải thuyết phục bản thân hay chính xác hơn, tôi phải tạo niềm tin cho bản thân mình".

Takehiro Tomiyasu speaks out on Arsenal situation after impressing for Japan - Bóng Đá

Tomiyasu trong màu áo tuyển Nhật Bản. 

"Tôi cần lấy lại sự tự tin. Mọi chuyện hoàn toàn khác ở Arsenal. Nếu bạn hỏi tôi có thể làm điều tương tự trong màu áo Pháo thủ hay không, câu chuyện rất khác biệt. Tại Arsenal, tôi cần cố gắng hết sức để đảm bảo vị trí trong đội hình".

"Tôi được tiếp thêm nhiều động lực, sự tự tin khi thi đấu ở loạt trận quốc tế này. Quãng thời gian ở Arsenal thật sự khó khăn. Do đó, tôi không đảm bảo 100% sẽ lấy lại sự tự tin hoàn toàn khi khoác áo Arsenal".

"Tôi đang chơi tốt ở Arsenal. Tôi cần lấy lại niềm tin. Thành thật mà nói có những thời điểm, tôi đánh mất niềm tin. Tôi nghĩ về nhiều thứ".

Anh Nguyễn | 05:53 15/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục