"Tôi đã huấn luyện 300 trận ở Premier League, đó là thất bại tệ nhất"

20:31 Thứ ba 16/04/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Everton, HLV Sean Dyche đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Chelsea.

Trao đổi sau trận thua Chelsea, HLV Sean Dyche thừa nhận đó là thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Chiến lược gia người Anh chia sẻ:

"Đó là một thất bại khủng khiếp, có thể cho là trận thua tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi đã trải qua 500 trận đấu, với 300 trận ở Premier League với tư cách là một huấn luyện viên, nhưng đó thực sự là một đêm tồi tệ."

Sean Dyche thừa nhận việc trừ điểm có thể ảnh hưởng tâm lý tới Everton - Bóng Đá

 Dyche hoàn toàn thất vọng.

“Chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào trận đấu này và thực sự đã khởi đầu rất tốt - chính xác như những gì chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đã khiến họ không thể thi đấu thoải mái, đồng thời có được cơ hội ghi bàn ở phút đầu tiên - nhưng bạn không thể phòng ngự như vậy."

“Thật bất thường. Không có nỗ lực chiến đấu trong quá trình phòng ngự, không hề có những pha tranh chấp gay gắt hay tắc bóng. Nó thật kỳ lạ."

“Chúng tôi cần phải xem thất bại này như một lời nhắc nhở rõ ràng. Tôi sẽ nhìn vào các cầu thủ đã ra sân và nói, 'Được rồi, có một lời cảnh báo cho chúng ta.'"

Huỳnh Phong | 19:33 16/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục