'Tôi cảm thấy bất lực và vô dụng ở Man Utd'

16:45 Thứ năm 04/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua The Athletic, Eric Bailly phá vỡ im lặng về quãng thời gian ác mộng tại Manchester United.

Bailly gia nhập Man United từ Villarreal vào năm 2016 nhưng anh đã có phong độ không ổn định trong suốt thời gian ở Manchester. Anh được đẩy đi dưới dạng cho mượn đến Marseille vào mùa hè năm 2022 và ra sân tổng cộng 23 lần.

Dù vậy, trung vệ người Bờ Biển Nga sa sút thậm tệ và không còn được Man Utd giữ lại. Sang Thổ Nhĩ Kỳ, Bailly lập tức dính chấn thương trong mùa giải này, dẫn đến việc chỉ có 8 lần ra sân trong đội hình của Besiktas.

Manchester United flop Eric Bailly admits he felt ‘helpless and worthless’ during Old Trafford spell - Bóng Đá

 Bailly quay trở lại Villarreal.

Do phong độ kém cỏi, Bailly bị Besiktas chấm dứt hợp đồng. Sau cùng, anh chuyển sang khoác áo Villarreal vào ngày đầu của kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Mới nhất, Bailly cho hay: "Một số tiếng Bồ Đào Nha vang lên. "Là Mourinho đây”, giọng nói ở đầu bên kia nói. “Cậu có muốn chơi cho tôi ở Manchester United không?”. 

Tôi cảm thấy như mình đang bị ảo giác. Tôi nghĩ đó là một chàng trai chỉ đang cố làm phiền tôi, để trêu chọc tôi. Ai tin Mourinho đang gọi chứ?

Tôi nói ông ấy cần chứng minh bằng cách gọi video. Đó chính xác là những gì ông ấy đã làm. Sau cùng, tôi đã ký hợp đồng với CLB lớn nhất thế giới."

Dù vậy, Bailly thừa nhận: "Bạn cảm thấy bất lực vì không thể thay đổi được điều gì khi bị chấn thương. Tôi không muốn cảm thấy mình vô dụng nhưng đó chính xác là những gì tôi cảm thấy.

Bạn muốn được tập luyện trở lại nhưng ở những CLB lớn nhất luôn có sự cạnh tranh rất lớn.”

Tiểu Lam | 15:47 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục