Tổ VAR của nước Anh lại bị than phiền

08:56 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Alan Shearer đã có những sự khó chịu nhất định về công tác VAR ở trận Chung kết Carabao Cup.

Trận Chung kết Carabao Cup 2024 chứng kiến những cơ hội không tưởng bị bỏ lỡ bởi các cầu thủ Liverpool và Chelsea. Cũng có khoảnh khắc Virgil van Djik đánh bại thủ thành Petrovic trong hiệp chính, nhưng nó đã bị trọng tài từ chối vì lỗi việt vị. 

Alan Shearer left annoyed by what VAR did in Liverpool vs Chelsea game yesterday - Bóng Đá

 Shearer không hài lòng khi trọng tài tước bàn thắng đầu tiên của Van Dijk.

Phát biểu trên podcast The Rest is Football hôm nay, cựu tiền đạo Alan Shearer nghĩ rằng thật nhẹ nhõm khi Liverpool cuối cùng đã giành chiến thắng. Bàn về công tác của tổ VAR, Shearer cho biết: "Tôi cũng không thể hiểu được (việc trọng tài tước bàn thắng). Chilwell đang kèm Van Dijk chứ không phải Colwill. Có thể cậu ấy đã đến đó, có thể cậu ấy chưa đến đó. Nhưng một khi quyết định trên sân được đưa ra, bạn cần một điều gì đó to lớn để lật ngược điều đó, đặc biệt khi đó là điều gì đó quá chủ quan."

"Nhưng nhìn từ góc độ của Liverpool, thật may mắn là họ đã giành chiến thắng vì tôi nghĩ đó là một quyết định quan trọng và là một quyết định sai lầm, bạn có thể tưởng tượng phản ứng của Klopp vào cuối trận nếu họ thua. Tôi không thích quyết định đó chút nào," Shearer nói thêm. 

Ngọa Long | 08:26 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục