'Tình huống phòng ngự kinh khủng của Arsenal'

19:37 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnĐúng như dự đoán, đội khách Burnley đã khiến chủ nhà Arsenal rơi vào khó khăn trên sân vận động Emirates.

Việc sớm có bàn mở tỉ số do công của tiền đạo Alexandre Lacazette ở phút 13, hay tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới hơn 70% của Arsenal thực sự không khiến nhiều người quá hạnh phúc, bởi Burnley dưới thời Sean Dyche luôn sống với khả năng chớp thời cơ từ một tình huống nhất định.

Và sự lo ngại cho đội bóng của huấn luyện viên Unai Emery đã trở thành sự thật vào thời điểm cuối hiệp một. Từ một pha phản công nhanh sau vài đường chuyền, Burnley đã tìm được mành lưới đối thủ, mặc dù tình huống trông không có vẻ gì là nguy hiểm bên cánh trái...

Cú dứt điểm hỏng ăn của Dwight McNeil vô tình đưa trái bóng vào đúng vị trí của Ashley Barnes. Cầu thủ lực lưỡng của đội khách đã dễ dàng khiến Matteo Guendouzi thành người thừa, trước khi sút tung lưới Bernd Leno. Mặc dù trước đó chúng ta cũng cần để ý lỗi phòng ngự của Dani Ceballos.

 - Bóng Đá

 Ceballos bất lực bên cánh trái và sau đó các trung vệ Arsenal mất dạng trước Barnes.

Ian Cox - người vừa ca ngợi Alexandre Lacazette ở bàn mở tỉ số - tiếp tục đưa ra bình luận trên BBC Lancashire về pha bóng đơn giản đến từ đội khách: "Pha bóng rực rỡ của Burnley. Đó là chút kỹ năng tuyệt vời của McNeil. Tình huống phòng ngự của Arsenal thật khủng khiếp...".

Không ai lạ lẫm phong cách chơi bóng của Burnley, nhưng Arsenal hôm nay vẫn chưa thể khắc chế được cách chơi bóng bổng ít chạm của đội bóng đến từ vùng Lancashire. Hy vọng, sự cải thiện sẽ đến với thầy trò huấn luyện viên Unai Emery trong hiệp hai.

Trung Quân | 19:20 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục