Tình hình lực lượng Chelsea trước trận Burnley

07:32 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Mauricio Pochettino cung cấp tình trạng lực lượng của Chelsea trước trận gặp Burnley.

Theo báo cáo, Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 8 tuần vì vấn đề về gân kheo. Hậu vệ trái 26 tuổi dính chấn thương trong trận thắng Brighton ở Carabao Cup.

Pochettino hiện đã trả lời các báo cáo rằng Chilwell sẽ vắng mặt dài hạn bằng cách nhấn mạnh rằng vẫn chưa có khoảng thời gian cụ thể về khả năng trở lại của tuyển thủ Anh.

Mauricio Pochettino provides injury update on Ben Chilwell and five other Chelsea stars ahead of Burnley trip - Bóng Đá

 Chilwell nghỉ dài hạn.

Pochettino cho hay: “Thật khó, tôi không phải là bác sĩ. Đó là việc đánh giá từng ngày, chúng tôi không thể nói rõ thời gian cậu ấy sẽ ngồi ngoài."

Có nhiều thông tin cập nhật tích cực hơn về hậu vệ phải Reece James. Dù vậy, James có vẻ chỉ có thể trở lại trong trận gặp Arsenal sau loạt trận thi đấu quốc tế.

“Cậu ấy đang tập luyện cùng toàn đội,” Pochettino nói thêm. “Thật xấu hổ khi cậu ấy bị cấm thi đấu (chỉ trích trọng tài) nhưng chúng tôi thực sự hài lòng với cách James hồi phục."

Pochettino cũng cung cấp thông tin cập nhật về Moises Caicedo, Mykhailo Mudryk, Carney Chukwuemeka và Romeo Lavia.

Ông khẳng định: "Chúng tôi sẽ quyết định liệu Caicedo và Mudryk có cơ hội đá chính hay không. Chukwuemeka sắp trở lại. Lavia thì chưa sẵn sàng."

Tiểu Lam | 06:34 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục