Tin vui cho M.U: Bayern phủ nhận việc chiêu mộ Lewandowski

20:36 Thứ sáu 26/04/2013

Bayern Munich đã lên tiếng phủ nhận việc họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski từ Borussia Dortmund.


Những ngày vừa qua, thông tin Bayern đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Lewandowski liên tục được mọc lên. Chính người đại diện của HLV Jupp Heynckes, ông Enrique Reyes đã tuyên bố rằng: Lewandowski đã thuộc về Hùm xám.

Tuy vậy, một thông báo từ trang chủ Bayern cho biết: "Chúng tôi biết rằng gần đây đã có rất nhiều thông tin liên quan đến chúng tôi và Lewandowski. Nhưng chúng tôi muốn làm rõ rằng giữa chúng tôi và anh ấy không có một sự ràng buộc hợp đồng nào cả."

Trước đó, giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke khẳng định đội bóng này sẽ không bán Lewandowski với bất cứ giá nào: "Tôi rất ngạc nhiên vì những thông tin như thế. Tôi chẳng biết nó xuất phát từ đâu. Thực tế thì tôi cũng chẳng quan tâm. Robert vẫn còn hợp đồng đến năm 2014."

"Chúng tôi muốn Robert tiếp tục thi đấu trong năm tới cho Dortmund, dù có thể sẽ phải mất trắng một khoản tiền chuyển nhượng."

Ngay sau khi lập cú poker vào lưới Real Madrid, cái tên Lewandowski trở nên quá HOT trên toàn thế giới. Đã có thông tin cho rằng Man United sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng vì chân sút Ba Lan. Và thông tin mà Bayern phát ra khiến Quỷ đỏ không thể hài lòng hơn.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục