Tim Sherwood ca ngợi nước đi chuyển nhượng đúng đắn của Arteta

18:15 Thứ ba 09/04/2024

TinTheThao.com.vnTrong chương trình Premier League Productions, cựu danh thủ Tim Sherwood cho rằng Kai Havertz là cầu thủ đã tiến bộ khá nhanh từ mùa hè.

Sau trận thắng Brighton cuối tuần qua, Arsenal đã vươn lên ngôi đầu bảng. Họ chỉ còn cách chức vô địch Premier League 7 vòng đấu nữa. Những sự bổ sung lực lượng từ giai đoạn mùa hè của Mikel Arteta vào thời điểm này đã bắt đầu phát huy tác dụng. 

Tim Sherwood- ‘WHO IS THIS KID…’ TIM SHERWOOD ADMITS HE WAS COMPLETELY WRONG ABOUT ARSENAL STAR Amir Mir - Bóng Đá

 Havertz đang chơi khá lên chân trong thời gian gần đây.

Tim Sherwood chia sẻ với huyền thoại Ian Wright rằng ông hiểu tại sao Arsenal chiêu mộ Kai Havertz từ Chelsea. Sherwood đặt câu hỏi về việc Havertz chơi ở vị trí số 9: "Cậu ấy (Kai) có vướng phải chuyện gì không? Cậu ấy chỉ có cơ hội khi Jesus không đá."

"Tôi nghĩ Mikel nhìn thấy nó hàng ngày. Chúng tôi thì không. Tôi đã nhiều lần ngồi đây và hỏi ‘Cậu ấy là ai?’. Cậu ấy là số 8, là số 10 hay cậu ấy đá tự do. Chắc chắn tôi không nghĩ cậu ấy là số 9. Tầm vóc tốt. Di chuyển không bóng tuyệt vời. Hãy tin tưởng cậu ấy. Jorginho đang chơi vì cậu ấy".

"Anh là một (Wright), tôi cũng là một trong số họ (tin tưởng Kai). Cậu ta là ai? Vì sao lại mua cậu ấy? Bây giờ chúng tôi đang hiểu chính xác lý do tại sao?," Sherwood bổ sung.

Ngọa Long | 17:17 09/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục