Tìm người thay Robbery, Bayern săn lùng "cánh chim lạ" đến từ Brazil

10:17 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich luôn khao khát chiêu mộ thêm phương án thay thế bộ đôi Arjen Robben - Franck Ribery.

Bóng đá đã bị đình chỉ nhưng tin đồn chuyển nhượng chưa bao giờ ngưng xuất hiện. Mùa hè năm ngoái, Bayern Munich đã chi tiêu rất nhiều trên TTCN và dường như hiện tại, "Hùm xám" muốn tái hiện việc làm đó. Trong bối cảnh Ivan Perisic gặp chấn thương, Philippe Coutinho thể hiện phong độ mập mờ, Die Roten càng có lý do để chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công.

Những cái tên lớn đều đã được nhà ĐKVĐ Bundesliga tiếp cận nhưng điều đó không đồng nghĩa Bayern thờ ơ các sao trẻ. Vì lẽ đó, thông tin đội chủ sân Allianz Arena để mắt đến Pepe thuộc biên chế Gremio là điều không thực sự bất ngờ. Đây là nguồn tin được Globesporte đăng tải. Ở thương vụ này, nhà vua nước Đức sẽ cạnh tranh với Ajax, một câu lạc bộ thường mát tay trong việc đào tạo các cầu thủ trẻ.

Bayern Munich is reportedly interested in signing Gremio’s young forward Pepe. - Bóng Đá

 Bayern muốn có Pepe của Gremio.

Nói về Pepe, anh hiện 23 tuổi, có vị trí sở trường là chạy cánh trái. Mùa năm ngoái, ngôi sao sinh năm 1997 vừa trải qua mùa giải tương đối ấn tượng với thành tích ghi 8 bàn và đóng góp 3 đường chuyền dọn cỗ tại giải đấu cao nhất Brazil. Bayern hoàn toàn có nguyên nhân để chiêu mộ cầu thủ xứ Samba bởi từ lâu, họ luôn mong chờ sở hữu một chân chạy cánh trong đội hình sau khi cặp đôi Robbery ra đi. 

Video những khoảnh khắc đẹp nhất của Goretzka tại Bayern:

Lữ Phong | 09:19 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục